สมุทรสาครแถลงข่าวประกวด “เทพีสงกรานต์สมุทรสาคร” ปี 2562

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงาน “ประกวดเทพีสงกรานต์สมุทรสาคร” ปี 2562 ตอน “เสน่ห์สาวงาม สาครบุรี” วันที่ 1 เม.ย. นี้ ที่เซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน “ประกวดเทพีสงกรานต์สมุทรสาคร” ประจำปี 2562 ตอน “เสน่ห์สาวงาม สาครบุรี” โดยมีนางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม นายธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร และนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมการแถลงข่าว

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร จัดงานประกวดเทพีสงกรานต์สมุทรสาคร เป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาครในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นสาธารณประโยชน์ให้กับจังหวัด ต้องการให้มีกิจกรรมช่วงสงกรานต์ อีกทั้งเป็นการอนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงามของไทย โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 1 เม.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้ ร่วมทำบุญบริจาคให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย

สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด เป็นสาวงามที่มีภูมิลำเนาใน จ.สมุทรสาคร หรือทำงานใน จ.สมุทรสาครมาแล้ว 3 เดือนขึ้นไป อายุตั้งแต่ 16-28 ปี แต่งกายด้วยชุดไทยจักรี ซึ่งรางวัลชนะเลิศเทพีสงกรานต์สมุทรสาคร จะได้รับเงินสด พร้อมถ้วยรางวัล มงกุฎ และสายสะพาย และยังได้มีโอกาสร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ปฏิบัติหน้าที่ ร่วมทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์อยู่ในกรอบความเหมาะสม ให้กับผู้สนับสนุนรายหลักในการจัดงานประกวด รวมถึงเป็นทูตวัฒนธรรมของหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เป็นเวลา 1 ปีนับจากวันที่ได้รับตำแหน่งอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *