“ธนาธร” ขอบคุณชาวสมุทรสาคร ลั่นดูแล ส.ส. “อนาคตใหม่” ไม่มีโกงกิน

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำ 2 ว่าที่ ส.ส. สมุทรสาคร ร่วมขอบคุณประชาชนเทคะแนนให้พรรคมากที่สุดในจังหวัด ฟุ้งเป็นพรรคการเมืองไม่ซื้อเสียง-อิทธิพล ให้คำมั่นจะดูแล ส.ส. ในพรรคฯ ไม่มีทุจริตโกงกิน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 เม.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคฯ นายทองแดง เบ็ญจะปัก และนายสมัคร ป้องวงษ์ ว่าที่ ส.ส. สมุทรสาคร รวมทั้งนายไพฑูรย์ หิรัญการ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 ร่วมทำกิจกรรม “คาราวานขอบคุณประชาชน จ.สมุทรสาคร” ที่ตลาดสินสมบูรณ์ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อพบปะขอบคุณพี่น้องชาวสมุทรสาครที่มอบคะแนนเสียงให้กับทางพรรคฯ โดยมีแฟนคลับนายธนาธร และประชาชนผู้ให้การสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่มารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก  

นายธนาธร กล่าวปราศรัยบนรถแห่ว่า ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจสำหรับคะแนนเสียงที่ได้มอบให้กับพวกตน ในวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา พรรคอนาคตใหม่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนกว่า 8 หมื่นเสียง ทำให้กลายเป็นพรรคที่ได้คะแนนนิยมมากที่สุดใน จ.สมุทรสาคร และจาก 3 เขตใน จ.สมุทรสาคร ทางพรรคฯ ได้ ส.ส. ถึง 2 เขตด้วยกัน และที่น่าภาคภูมิใจไปกว่านั้น นี่คือพรรคการเมืองที่ไม่มีการซื้อเสียง ไม่มีการใช้อิทธิพลในการทำงานการเมือง ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ด้วยนโยบายและอุดมการณ์ วันนี้ 8 หมื่นเสียงใน จ.สมุทรสาคร และ 6.3 ล้านเสียงทั่วประเทศพิสูจน์แล้วว่าพรรคการเมืองแบบนี้เป็นไปได้จริง

วันนี้พวกตนเดินทางมาที่นี่ จึงมาเพื่อบอกพี่น้องประชาชนว่า ขอบคุณจากหัวใจที่หนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียงของทุกคนร่วมสร้างพรรคอนาคตใหม่ขึ้นมา หลังจากนี้เมื่อพวกตนเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะผู้แทนประชาชน จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่อย่างมุ่งมั่นและยึดมั่นในอุดมการณ์ ให้สมกับที่ทุกคนไว้วางใจและมอบศรัทธาให้กับพวกตน จะทำให้ทุกคนที่ลงคะแนนให้กับพรรคอนาคตใหม่นั้นภูมิใจ ตนขอให้คำสัญญาว่าจะดูแลให้ ส.ส. กว่า 80 คนของพรรคอนาคตใหม่ จะไม่มีการทุจริตโกงกิน ไม่เอาภาษีประชาชนมาใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตน

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ตลาดสินสมบูรณ์แล้ว นายธนาธร และคณะ ได้เดินทางไปพบปะกับประชาชนในเขต อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ที่ตลาดนัดชุมพล ต.ท่าทราย จากนั้นเดินทางไปต่อที่ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่จังหวัดสมุทรสาคร และวงเวียนน้ำพุ ต.มหาชัย ปิดท้ายกิจกรรมที่ตลาดนัดวัดบ้านไร่ ต.พันท้ายนรสิงห์ โดยในแต่ละจุดมีประชาชนให้ความสนใจมารอพบปะและถ่ายภาพเซลฟี่กันเป็นจำนวนมาก

อนึ่ง พรรคอนาคตใหม่ได้รับคะแนนเสียง จ.สมุทรสาคร รวมทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง จำนวน 83,959 คะแนน แบ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 นายทองแดง เบ็ญจะปัก 29,912 คะแนน, เขตเลือกตั้งที่ 2 นายสมัคร ป้องวงษ์ 36,738 คะแนน และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายไพฑูรย์ หิรัญการ 17,309 คะแนน ส่วนคะแนนรวมทั้งประเทศ จำนวน 6,265,950 คะแนน ในเบื้องต้นได้ ส.ส. แบบแบ่งเขต 30 ที่นั่ง และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 57 ที่นั่ง รวม 87 ที่นั่ง

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *