‘เหล่ากาชาดสมุทรสาคร’ จัดกิจกรรมระดมทุน ‘วันรวมน้ำใจสู่กาชาดฯ’ 2560

ทุกภาคส่วนในสมุทรสาคร ร่วมบริจาคเงินในโครงการ “วันรวมน้ำใจสู่กาชาดจังหวัดสมุทรสาคร” ประจำปี 2560 เพื่อใช้ดำเนินภารกิจในองค์กร เบื้องต้นได้ยอดเงินเกือบ 2 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 มิ.ย. 2560 ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมระดมทุน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2560” โดยมีนายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และนางรวงทอง มาลากาญจน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงาน พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนในจังหวัด เข้าร่วมบริจาคเงินกันเป็นจำนวนมาก

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นหน่วยงานของสภากาชาดไทย ที่ปฏิบัติภารกิจตามยุทธศาสตร์ของสภากาชาดไทย 5 ด้าน คือ การบริการทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่เป็นเลิศและครบวงจร, การช่วยเหลือผู้ประสบภัย, การพัฒนาและขยายบริการโลหิต ผลิตภัณฑ์จากพลาสม่า และเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดโลหิต, การพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน และการพัฒนาระบบบริหารจัดการแบบบูรณาการเชิงรุก ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้สูงอายุ เด็ก ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน การรับบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะ งานยุวกาชาด งานส่งเสริมคุณภาพชีวิต

สำหรับวันรวมน้ำใจสู่กาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2560 จัดขึ้นเพื่อหารายได้สำหรับใช้ในการดำเนินภารกิจต่างๆ ของเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร โดยได้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคเงินให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ในเบื้องต้นสามารถรวบรวมเงินบริจาคได้ 1,9505,200 บาท ทั้งนี้หากมีผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร อาคารนิวนามทอง ถ.เศรษฐกิจ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โทรศัพท์หมายเลข 034-426803

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *