“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” ปักหมุดโครงการใหม่ ทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ดี-แลนด์ กรุ๊ป เปิดโครงการล่าสุด “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทำเลรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สายสีม่วง ออกแบบด้วยแนวคิดอิงลิช คอทเทจ มีให้เลือก 3 แบบ เปิดพรีเซลล์ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท 22-23 ก.ย.นี้

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดโครงการล่าสุด “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” ตั้งอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ในรูปแบบทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ประมาณ 500 ยูนิต บนเนื้อที่รวมกว่า 49 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดอิงลิช คอทเทจ ดึงเอาความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามในแบบฉบับอังกฤษ ผสานเข้ากับงานออกแบบโครงสร้างบ้านในแบบโมเดิร์น ที่คำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

โดยแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ คือ เวสต์มินส์เตอร์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 28.70 ตารางวา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องเอนกประสงค์ ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท, นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 21.20 ตารางวา มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยรวม 135.35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท และ เบอร์มิงแฮม ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 18.50 ตารางวา มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้านและภายในโครงการฯ ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ อาทิ Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน ผสานกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อม อาทิ เลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม ออกแบบและจัดวางผังโครงการที่เน้นให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากที่สุดด้วยการจัดวางพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมให้กระจายอยู่ทั่วโครงการ และยังมีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษขนาดกว่า 1 ไร่ ภายในโครงการยังมีแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร พร้อมสนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ Co-Working Space สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน

ทั้งนี้ จากภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ที่มีบรรยากาศดีขึ้น ทำให้บริษัทตัดสินใจเดินหน้าเปิดโครงการดังกล่าว ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เป็นเส้นทางสำคัญเชื่อมโยงการคมนาคมระหว่างนนทบุรีและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่-สถานีเตาปูน) เข้าไปในพื้นที่โซนดังกล่าว ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ยังมีความสามารถในการรองรับการขยายตัวของเมืองจากกรุงเทพฯ ได้อีกมาก

สำหรับโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน จะเปิดให้จองบ้านภายในงานพรีเซลล์ ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ย. 2561 ในราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท ณ สำนักงานขายโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1793 ต่อ 8 หรือคลิกดูที่ www.dl.co.th และเฟซบุ๊ก Dlandclub

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *