เปิดแล้ววันนี้! ร้านชานมไข่มุกเจ้าดัง “คามุที” สาขาใหม่ “พอร์โต้ ชิโน่”

“คามุที” ร้านชานมไข่มุกชื่อดัง เปิดสาขาล่าสุด “พอร์โต้ ชิโน่” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ นำใบเสร็จร้านค้าภายในพอร์โต้ ชิโน่ ใช้เป็นส่วนลด 5 บาท ถึงสิ้นเดือน ก.พ. นี้

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ร้านชานมไข่มุกแบรนด์ไทย “คามุที” (Kamu Tea) เปิดสาขาล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับสาขาใหม่ เพียงนำใบเสร็จร้านค้าภายในพอร์โต้ ชิโน่ มูลค่าเท่าไรก็ได้ นำมาเป็นส่วนลดในร้านได้ 5 บาท ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ (สงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จต่อ 1 แก้ว และสามารถใช้ได้ 3 ใบเสร็จ ต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 วันเท่านั้น)

โดยร้าน คามุที มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ ชาเขียว ชานมไข่มุก โกโก้ ไมโล ชีสสด น้ำผลไม้ น้ำเต้าหู้ นมสด และชาไทย ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท รวมทั้งลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานได้ 5 ระดับ และท็อปปิ้งถึง 7 แบบ ได้แก่ ไข่มุก เฉาก๊วย คาราเมลพุดดิ้ง คริสตัลเพิร์ล ถั่วแดงญี่ปุ่น ว่านหางจระเข้สด โกโก้ครัมเบิล ซึ่งเมนูยอดฮิตของทางร้านตอนนี้ คือ “Kuromitsu Soft Pearl – น้ำตาลไหม้ ไข่มุกนุ่ม” ทั้งแบบชีสสด (Chizu Brûlée) และนมสด (Fresh Milk)

สำหรับ “คามุที” เป็นร้านชานมไข่มุกแบบพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชาเคี้ยวได้” โดยมี แทน – ทินณกฤต สินทัตโสภณ เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ เปิดสาขาแรกที่อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21  อโศก กรุงเทพฯ เมื่อปี 2554 ปัจจุบันมีมากกว่า 50 สาขา กระจายตามตึกออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งวัยรุ่น และคีออส ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *