“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” ยอดขายโต 30 เปอร์เซ็นต์ เตรียมขยายสาขาสู่พื้นที่อีอีซี

ธุรกิจรถยนต์มือสองแข่งดุ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป“ งัดกลยุทธ อัดโปรโมชั่นแจกเงินสด 1 แสนบาททุกเดือนมัดใจลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายปี 2562 จำนวน 800 คัน รวมมูลค่า 240 ล้านบาท  เตรียมขยายสาขาเพิ่มในพื้นที่ฉะเชิงเทรา, ระยอง

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า  ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่าพันล้านบาท และมีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี จึงทำให้เกิดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกิดขึ้นอย่างมากมาย และมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด

ดังนั้นกลยุทธ์หลักที่บริษัทนำมาสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า คือ การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และ ดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด เนื่องจากทางเต็นท์ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินต่าง ๆ หลายแห่ง ว่าเป็นเต็นท์รถที่มีมาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งเป็นจุดขายของศูนย์บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี มีรายได้มั่นคง

ส่วนการทำตลาดจะเน้นเรื่องการให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในศูนย์บริการ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ว่ามีรถยนต์คุณภาพดี  ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และที่สำคัญตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย เพราะมีรถยนต์มือสองให้เลือกสูงสุดกว่า 250 คัน ต่อศูนย์บริการ พร้อมทั้งการจัดโปรโมชั่นดึงดูดใจลูกค้า โดยการแจกเงินสดมูลค่า 1 แสนบาททุกเดือน ซึ่งในปี 2561 ที่ผ่านมา ทำยอดขายรวม 700 คัน มูลค่ากว่า 210 ล้านบาท เติบโต 30 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าในปี 2562 จะทำยอดขายสูงสุด 800 คัน มูลค่ากว่า 240 ล้านบาท

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ปัจจุบัน มีศูนย์บริการซื้อขายรถยนต์มือสอง 3 สาขา ประกอบด้วย  สาขา 1  ตั้งอยู่ ซ.เพชรเกษม 130 ติดปั้มน้ำมัน ปตท. ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  สาขา 2 ตั้งอยู่ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปู อ.แพรกษา จ.สมุทรปราการ  และสาขา 3  เต้นท์รถยนต์บ้านคุณจอย ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.เมืองฯ จ.ชลบุรี

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต เตรียมขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจากเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี เป็นพื้นที่แรก อาทิ ฉะเชิงเทรา ระยอง และขยายธุรกิจจากเป็นศูนย์บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์  แต่เพียงอย่างเดียว ให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย อู่ซ่อมสี ตัวถัง ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจเช็คราคารถยนต์มือสองคุณภาพดีราคาถูก ที่ “วรชัย คาร์  กรุ๊ป” โทรศัพท์ 086-444-4447  ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-18.00 น. ทุกวัน หรือที่เว็บไซต์ www.worachaicar.com

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *