คาด “พอร์โต้ โก ท่าจีน” จุดพักรถพระราม 2 กม.41 เปิดสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

เผยโครงการพอร์โต้ โก ท่าจีน ถนนพระราม 2 กม.41 ย่านบางโทรัด จะเปิดให้บริการปลายเดือน มิ.ย. นี้ หลังก่อสร้างตั้งแต่ต้นปี เบื้องต้น “เซเว่นฯ-สตาร์บัคส์-เคเอฟซี” ตอบรับ พ่วงปั้มน้ำมัน “คาลเท็กซ์”

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการพอร์โต้ โก ท่าจีน คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายเดือนมิถุนายน 2562 นี้

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า โครงการพอร์โต้ โก ท่าจีน ถนนพระราม 2 กม.41 ต.บางโทรัด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดพักรถ (Rest Area) เป็นอาคารพาณิชยกรรม ภัตตาคาร และสำนกงาน เริ่มก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา สิ้นสุดสัญญา 15 มิถุนายน 2562 โดยมีบริษัท ช รุ่งเลิศ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้รับจ้าง

โครงการดังกล่าวมีผู้เช่าพื้นที่ในเบื้องต้นประกอบด้วย ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ร้านเคเอฟซี และร้านอาหารสดอร่อย (SOD AROI) ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยที่บริษัทฯ เป็นผู้บริหารงานเอง รวมทั้งจะมีสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ตั้งอยู่ในพื้นที่อีกด้วย

สำหรับจุดพักรถพอร์โต้ โก นำร่องเปิดให้บริการสาขาแรก ที่ถนนสายเอเชีย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 บนเนื้อที่ 30 ไร่ งบลงทุนประมาณ 400 ล้านบาท มีร้านค้าให้บริการประมาณ 20 ร้านค้า ทั้งรูปแบบสแตนด์อะโลนและไดร์ฟทรู เจาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ

สาครออนไลน์ โดย กิตตินันท์ นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *