“ดี-แลนด์ฯ” รวมพลังคนดีจิตอาสา เก็บกระทง-ทำความสะอาดคลองทหารเรือ

ดี–แลนด์ กรุ๊ป จับมือกองสาธารณสุขฯ เทศบาลนครสมุทรสาคร รวมพลังคนดีจิตอาสา เก็บกระทง คืนความใสสะอาดให้แม่น้ำลำคลอง ณ บริเวณคลองทหารเรือ หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ย. 2562 นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก ร่วมกับกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครสมุทรสาคร นำทีมพนักงานในองค์กร 25 คน จากโครงการ “รวมพลังคนดีจิตอาสา” ร่วมกันเก็บขยะกระทงเพื่อคืนความใสสะอาดให้กับแม่น้ำลำคลอง ณ บริเวณคลองทหารเรือ หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของประชาชนชาวสมุทรสาครในช่วงเทศกาลลอยกระทงปี 2562

ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ ดี–แลนด์ กรุ๊ป ในการเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ บนความทันสมัย และคุณภาพที่เหนือกว่า โดยมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าภายใต้การเป็นองค์กรที่มีจริยธรรม ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและความสุขของชุมชน และส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรทุกระดับ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการที่อยู่อาศัยในเครือ “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.dl.co.th และ facebook: DLand

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *