ได้ฤกษ์เปิดโรงภาพยนตร์ “เมเจอร์ ซีนีมา” บิ๊กซี มหาชัย 2 วันที่ 26 ก.ย.นี้

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” เตรียมเปิดโรงภาพยนตร์ “เมเจอร์ ซีนีมา” บิ๊กซี มหาชัย 2 เสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ สะพัดฝั่งบิ๊กซีเลื่อนเปิดสาขาใหม่เร็วขึ้น จากเดิมกำหนดเปิดสิ้นเดือนนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เตรียมที่จะเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีมา บิ๊กซี มหาชัย 2 ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. 2563 โดยจะเป็นโรงภาพยนตร์ขนาด 2 โรง ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มหาชัย 2 ถนนเอกชัย (ใกล้โรงพยาบาลเอกชัย) หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

ทั้งนี้ ตามแผนงานของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ครึ่งปีหลังของปี 2563 จะเปิดให้บริการ 4 สาขา นอกจากบิ๊กซี มหาชัย 2 แล้ว ยังมีสาขาเทสโก้ โลตัส นิคมบางกะดี จ.ปทุมธานี ขนาด 2 โรง, สาขาเทสโก้ โลตัส สมุทรปราการ (ถนนสายลวด) ขนาด 2 โรง และสาขาสุรินทร์พลาซ่า จ.สุรินทร์ ขนาด 4 โรง จากปัจจุบันมีโรงภาพยนตร์ให้บริการทั่วประเทศ 162 สาขา กว่า 775 โรง

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า เดิมห้างบิ๊กซี มหาชัย 2 มีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 แต่จากโฆษณาของเมเจอร์ ซีนีมา บิ๊กซี มหาชัย 2 คาดว่าห้างฯ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วขึ้น

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *