“มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.” เปิดที่เซ็นทรัลมหาชัย ต.ค.นี้ เป็นสาขาที่ 5 ในสมุทรสาคร

ร้านสินค้าตกแต่งบ้านและสินค้าเบ็ดเตล็ดชื่อดัง “มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.” เช่าพื้นที่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เปิดสาขาใหม่ ต.ค.นี้ นับเป็นสาขาที่ 5 ในจังหวัดสมุทรสาคร

วันนี้ (15 ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านสินค้าตกแต่งบ้านและสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดจากมาเลเซีย ได้ทำสัญญาเช่าพื้นที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 2 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ระหว่างร้านชาบูชิ กับโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนมา พร้อมกันนี้ยังได้ติดป้ายแปลเป็นภาษาไทยว่า จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ในเดือนตุลาคม 2563

ร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. เข้ามาเปิดสาขาในจังหวัดสมุทรสาครครั้งแรก เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2560 ที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขามหาชัย (เก่า) ตามมาด้วยสาขาน้ำพุ พลาซ่า มหาชัย เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2560 สาขาพันท้ายนรสิงห์ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2562 และสาขาตลาดแคราย พลาซ่า อ.กระทุ่มแบน เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2563 ซึ่งการเปิดสาขาเซ็นทรัลมหาชัย จะทำให้ในจังหวัดสมุทรสาครมีสาขาของร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. รวม 5 สาขา จากจำนวนสาขาทั้งหมด 248 สาขาทั่วประเทศ

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *