“บิ๊กซี” เปิดสาขาใหม่ “มหาชัย 2” ให้บริการในสมุทรสาครแห่งที่ 3

เปิดแล้ววันนี้ “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2” ต.โคกขาม จ.สมุทรสาคร เป็นสาขาที่ 3 ของจังหวัด และสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตลำดับ 151 จัดพื้นที่ค้าปลีก 26,400 ตร.ม. ให้บริการชาวสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 ก.ย. นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2 บนถนนเอกชัย ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.อ.วินัย ทองสอง อดีตรอง ผบ.ตร. นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร ผู้แทนส่วนราชการ และภาคเอกชนเข้าร่วมงาน

สำหรับบรรยากาศในการเปิดศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2 วันแรก มีประชาชนทยอยเข้าไปจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีมา บิ๊กซี มหาชัย 2 ที่บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าฯ ได้ฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยการจัดโปรโมชั่นดูหนังฟรีตลอดทั้งวัน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ต่างต่อแถวรอเข้าชมภาพยนตร์เป็นอย่างมากเช่นกัน

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบิ๊กซีได้เปิดสาขาแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต และมาร์เก็ตในจังหวัดสมุทรสาครแล้ว 2 สาขา คือ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย และบิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาพันท้ายนรสิงห์ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสขยายเพิ่มสาขาที่ 3 แห่งนี้ ในรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต เพื่อนำสิ่งดี ๆ จากบิ๊กซีมาให้บริการพี่น้องชาวมหาชัยและพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย 2 เป็นสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตลำดับที่ 151 มีพื้นที่รวม 26,400 ตารางเมตร โดยจัดสรรพื้นที่เป็นอาคารบริการลูกค้า 18,025 ตารางเมตร เพื่อรองรับสินค้า 20,023 รายการ และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย รวมถึงพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์จำนวน 797 คัน อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า นอกจากนี้ บิ๊กชียังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นายอัศวิน กล่าวอีกว่า ทุกการจับจ่ายที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่เปิดให้บริการ อีกทั้งสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่น และการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนาเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซี สาขามหาชัย 2 มีพนักงานประจำทั้งสิ้น 100 คน โดยเป็นการจ้างงานในพื้นที่ 80 คน และโอนย้ายกลับภูมิลำเนา 20 คน ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับและการสนับสนุนจากพี่น้องชาวมหาชัย ให้เป็นพันธมิตรในการพัฒนาชุมชน และการพัฒนาในทุก ๆ ด้านไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคง

ทั้งนี้ ในโอกาสพิธีเปิดดังกล่าว ทางมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ได้มอบเครื่องตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง ยี่ห้อ Hitachi Aloka รุ่น F37 พร้อมอุปกรณ์เสริม ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรสาคร มูลค่า 1,300,000 บาท รวมถึง บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มอบทุนสนับสนุนกิจการสภากาชาดไทย โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 50,000 บาท และมอบทุนสนับสนุนกองทุนสวัสดิการ สมาชิกอาสารักษาดินแดน จังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 30,000 บาท อีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *