“ไทยพาณิชย์” มอบ 4.3 ล้าน วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ พิธีถวายผ้ากฐินปี 63

ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดพิธีถวายผ้ากฐินปี 2563 ที่วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ นำปัจจัยทำบุญเป็นเงินกว่า 4.3 ล้านบาท ร่วมสร้างหลังคาหลวงพ่อโตพระพุทธไสยาสน์ และพระพุทธรูป 128 องค์

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดพิธีถวายผ้ากฐินปี 2563 โดยมีนายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยนางลักขณา ลีละยุทธโยธิน กรรมการ และนางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธี พร้อมห่มผ้าพระประธานและหลวงพ่อโตพระพุทธไสยาสน์ (พระนอนองค์ใหญ่) ความยาว 39 เมตร

พิธีถวายผ้ากฐินในปีนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้นำปัจจัยทำบุญเป็นเงินกว่า 4.3 ล้านบาท โดยจะนำไปร่วมสร้างหลังคาหลวงพ่อโตพระพุทธไสยาสน์ซึ่งมีเนื้อที่รวม 12 ไร่ และสร้างพระพุทธรูป 128 องค์ นอกจากนี้ หลังจากพิธีถวายผ้ากฐิน ธนาคารฯ ได้มอบเงินและ “ถุงน้ำใจไทยพาณิชย์” บรรจุสิ่งของจำเป็นให้แก่ผู้สูงอายุในชุมชน และมอบอุปกรณ์การเรียน มุมรักการอ่าน และอุปกรณ์การศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนสหกรณ์กสิกรรมชายทะเล และโรงเรียนบ้านสันดาบ ต.โคกขาม อีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *