“อาฟเตอร์ ยู” เปิดป๊อบ-อัพสโตร์ที่พอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย

ร้านขนมหวานชื่อดัง “อาฟเตอร์ ยู” เปิดสาขาป๊อบ-อัพ สโตร์ ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย นับเป็นแห่งที่ 2 ในสมุทรสาคร เพื่อทดสอบตลาดและความต้องการของลูกค้า ก่อนจะพัฒนาเป็นสาขาถาวรในอนาคต

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ร้านขนมหวาน “อาฟเตอร์ ยู” ได้เปิดร้านป๊อบ-อัพ สโตร์ (Pop-Up Store) ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นสาขาแบบป๊อบ-อัพ สโตร์ แห่งที่ 2 ในจังหวัดสมุทรสาคร ภายในร้านจะมีลักษณะมีที่นั่ง รวมทั้งมีเมนูสินค้าคล้ายกับเมนูในร้านสาขาอาฟเตอร์ ยู อาทิ ขนมหวาน เครื่องดื่ม รวมทั้งเมนูซิกเนเจอร์อย่างขนมปังเนยโสดก็มีจำหน่ายอีกด้วย

ทั้งนี้ การเปิดสาขาแบบป๊อบ-อัพ สโตร์ ของอาฟเตอร์ ยู มีเป้าหมายเพื่อช่วยทดสอบตลาดและความต้องการของลูกค้าตามศูนย์การค้าต่างๆ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีกำลังซื้ออยู่ในระดับสูง เช่น จังหวัดระยอง ขอนแก่น พิษณุโลก ซึ่งเมนูขนมที่ให้บริการจัดอยู่ในประเภทที่อาศัยขั้นตอนและเวลาน้อยในการจัดเตรียม จึงสามารถตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป อีกทั้งยังสามารถพัฒนาให้เป็นสาขาถาวรได้ในอนาคต เช่น สาขา MRT จตุจักร, สาขาสามย่านมิตรทาวน์

สำหรับร้านอาฟเตอร์ ยู ป๊อบ-อัพ สโตร์ สาขาพอร์โต้ ชิโน่ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *