“ซีพีเอฟ” มอบผลิตภัณฑ์อาหาร “รพ.สมุทรสาคร” ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

ซีพีเอฟ ส่งความห่วงใยทีมแพทย์และผู้ป่วยในสมุทรสาคร มอบอาหารร่วมต้านภัยโควิด-19 รอบใหม่ จำนวนกว่า 55,000 แพ็ค

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยกว่า 55,000 แพ็ค ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ช่วยชาวสมุทรสาคร” มอบให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ได้บริโภคอาหารปลอดภัยอย่างเพียงพอ โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นพ.เอกพร พรรณเชษฐ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบจากนายชัยวัฒน์ ปรีดิศรีพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนายสุวิทย์ ประภากมล รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ

นายสุวิทย์ฯ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ ได้ร่วมส่งมอบอาหารปลอดภัยให้ทีมแพทย์-พยาบาล มาตั้งแต่การแพร่ระบาดโควิด-19 ในช่วงต้นปี โดยนำความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการผลิตและกระจายอาหารปลอดภัยมาช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤติ เป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเทเสียสละปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เชื่อว่าจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนจะช่วยให้สมุทรสาครกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด ซึ่งในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำ บริษัทฯ ได้คงมาตรการการป้องกันโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเข้มงวดกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในทุกขั้นตอน และมั่นใจได้ว่าสามารถส่งมอบอาหารปลอดภัย ได้มาตรฐาน ให้กับพี่น้องประชาชนและแรงงานใน จ.สมุทรสาครในช่วงนี้ได้อย่างเพียงพอ ไม่ขาดตอน

ด้านนายชัยวัฒน์ฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับผู้ป่วยที่เป็นแรงงานต่างด้าว ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโดยรวมควรได้รับการดูแลและคุ้มครองอย่างเป็นธรรม และอาหารปลอดภัยเป็นเสมือนการส่งมอบความห่วงใย และความเอื้อเฟื้อของคนไทยให้แก่ชาวเมียนมาทุกคนก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน นอกจากนี้ อุตสาหกรรมกุ้งไทยก็ยังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 รอบใหม่นี้ จึงขอชวนทุกคนมาช่วยกันรับประทานกุ้ง ด้วยการปรุงให้สุกก่อนทาน และเลือกซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ นับเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับอาหารคุณภาพปลอดภัยที่สนับสนุนในครั้งนี้ ประกอบด้วย 7 เมนู ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งซุปโชยุ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ราเมนโฮลวีท ข้าวน้ำพริกอกไก่ บะหมี่ไก่เทอริยากิ ข้าวผัดกระเทียมไก่สไลด์ และข้าวผัดกระเพราคลุก

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *