“นิคมฯ-สภาอุตฯ สมุทรสาคร” มอบสิ่งของให้ รพ.สนาม “ศูนย์ห่วงใยคนสาคร” 8 และ 10

นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร จับมือ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร มอบสิ่งของให้ รพ.สนาม ศูนย์ห่วงใยคนสาคร 8 และ 10 เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ – ผู้ติดเชื้อโควิด-19

วันนี้ (6 พ.ค.) เวลา 09.30 น. น.ส.นลินี กาญจนามัย ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายวิเชียร บำเรอรักษ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร และตัวแทนผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ฯ

ได้ร่วมกันนำอาหารกล่อง ขนมขบเคี้ยว พร้อมน้ำดื่ม มามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่ 10 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หมู่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับพักรักษาตัวผู้ติดเชื้อหญิงไทยเป็นเวลา 14 วัน ขณะนี้มีผู้ติดเชื้ออยู่จำนวน 6 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิงวัย 2 ขวบ

จากนั้นได้นำสิ่งของอีกจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้กับศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่8 ส่วนเพิ่มเติมวัฒนาแฟคตอรี่ (2) หมู่ 3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับพักรักษาตัวผู้ติดเชื้อแรงงานต่างด้าว ทั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่าย และผู้ติดเชื้อทุกคน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *