“โปเตโต้ คอร์เนอร์” ส่งป็อปอัพสโตร์ ชิมลางตลาดสมุทรสาคร

ร้านเฟรนช์ฟรายส์เจ้าดัง “โปเตโต้ คอร์เนอร์” เปิดสาขาชั่วคราวแห่งแรกในสมุทรสาคร ถึง 19 มิ.ย. นี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

เมื่อ 20 พ.ค. 2564 แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ชื่อดัง “โปเตโต้ คอร์เนอร์” (Potato Corner) ได้ทำการเปิดสาขาชั่วคราว หรือป็อปอัพสโตร์ แห่งแรกในสมุทรสาคร ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย บริเวณใกล้กับจุดประชาสัมพันธ์ โดยมีเมนูให้เลือกทั้งเฟรนช์ฟรายส์และไก่ป็อปหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการสั่งเดลิเวอรี่ผ่านหลายแพลตฟอร์ม เช่น แกร็บฟู้ด ไลน์แมน และฟู้ดแพนด้าอีกด้วย ในเบื้องต้นจะเปิดร้านไปจนถึงวันที่ 19 มิ.ย. 2564

สำหรับ โปเตโต้ คอร์เนอร์ เป็นแฟรนไชส์ร้านเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสจากประเทศฟิลิปปินส์ เริ่มต้นธุรกิจเมื่อ ต.ค. ปี 2535 ปัจจุบันมีกว่า 1,500 สาขา ใน 14 ประเทศทั่วโลก เริ่มตีตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 โดยบริษัท ร็อคส์ พีซี จำกัด เป็นผู้ซื้อแฟรนไชส์เข้ามาในประเทศ มี “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทตระกูลเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของบริษัทฯ เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 10 เม.ย. 2559 จากนั้นได้ขยายสาขาไปตามศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ปัจจุบันมีอยู่ 61 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *