พอร์โต้ ชิโน่ ได้รับเครื่องหมาย SHA ยกระดับความปลอดภัยด้านสาธารณสุข

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ได้รับเครื่องหมาย SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย นำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว

รายงานข่าวแจ้งว่า ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้รับเครื่องหมาย SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ฯลฯ โดยนำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการประเทศไทย

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ได้ปฎิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งร้านค้าทุกร้าน ตลอดจนบุคคลากรที่ให้บริการทุกคน มีความมุ่งมั่นทุ่มเทเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมดำเนินการทุกวิถีทาง ประกอบด้วย 1. จุดบริการเจลแอลกลฮอล์ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกจุด ทุกร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความสะอาดมือ ก่อนและหลังเข้าใช้บริการอยู่เสมอ 2. มาตรการผู้ขายสินค้าต้องสวมหน้ากาก เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ พร้อมใส่ใจและคอยตรวจสอบอยู่เสมอ 3. จัดที่นั่งรับประทานอาหารแบบเว้นระยะห่างเพื่อให้ผู้ที่เดินทางเข้ามาปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อโรคกัน 4. มีแม่บ้านคอยทำความสะอาดเป็นระยะ ทั้งห้องน้ำ ฟู้ดพอร์ท จุดนั่งพักหรือที่ต่างๆ ที่เป็นจุดศูนย์รวมของผู้คน และ 5. มีบริการไดร์ฟทรู (Drive Thru) เช่น ร้านสตาร์บัคส์ ร้านแมคโดนัลด์ ที่จะช่วยลดการสัมผัส ที่อาจเป็นความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคได้

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *