เปิดร้าน “สุกี้ตี๋น้อย” พอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย สาขาแรกในสมุทรสาคร

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาแรกในสมุทรสาคร บนพื้นที่ชั้น 2 เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวและกลุ่มวัยรุ่น เปิดเที่ยงวันถึงตีห้าวันรุ่งขึ้น สองวันแรกจัดโปรโมชันลด 50% พบคิวเต็มในเวลาเพียง 15 นาที

วันนี้ (27 เม.ย.) บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย ถนนพระราม 2 กม.25 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีนายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ น.ส.นัทธมน พิศาลกิจวนิช, นายนิธิศ พิศาลกิจวนิช และนายภวัตน์ พิศาลกิจวนิช 3 ผู้บริหารจากบริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด นับเป็นสาขาแรกในจังหวัดสมุทรสาคร และสาขาที่ 37 ของร้านสุกี้ตี๋น้อย

โดยร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย ตั้งอยู่บนชั้น 2 พื้นที่รวมกว่า 700 ตารางเมตร เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวและกลุ่มวัยรุ่น มีเมนูให้เลือกมากกว่า 30 เมนู อาทิ เนื้อสไลด์ สันคอหมู สันนอก กุ้ง ปลาหมึก แมงกะพรุน ปลาดอลลี่ ปลาหมึกกรอบ ชีส หอยแมลงภู่ชิลี ปูอัดไส้ชีส ฯลฯ คิดค่าบริการคนละ 219 บาท แต่เมื่อรวมเครื่องดื่มรีฟิล 39 บาท และภาษีมูลค่าเพิ่มตกอยู่ที่ประมาณ 279 บาทต่อคน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึงเวลา 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น จำกัดเวลาคนละ 2 ชั่วโมงต่อรอบ (ออเดอร์สุดท้ายเวลาประมาณ 04.00-04.30 น.)

โดยในวันแรกที่เปิดให้บริการ ได้จัดโปรโมชันลด 50% สำหรับลูกค้า 200 คนแรกที่มาใช้บริการ เฉพาะวันที่ 27 และ 28 เม.ย. พบว่ามีชาวจังหวัดสมุทรสาครให้ความสนใจมารอรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 08.00 น. และเมื่อถึงเวลาแจกบัตรคิวเวลา 10.00 น. พบว่าบัตรคิวหมดในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น สำหรับโปรโมชันดังกล่าวจะจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 28 เม.ย.

พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ได้อำนวยความสะดวก ทั้งที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและอาคารจอดรถ รองรับได้มากถึง 400 คัน มีทางเชื่อมเข้าอาคารได้ทุกชั้น พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยกับ “สาครออนไลน์” ว่า การเปิดให้บริการของร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาพอร์โต้ ชิโน่แห่งนี้ ใช้เวลาเจรจาและเตรียมการนานพอสมควร เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับเดียวกับที่มาใช้บริการร้านค้าในศูนย์การค้า อาทิ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์รับประทานอาหารและชอปปิ้งไปด้วย ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างวางแผนปรับปรุงพื้นที่และเพิ่มร้านค้าแมกเนตใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อรองรับลูกค้าทั้งช่วงเช้าและกลางคืน โดยฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เริ่มมีลูกค้าประจำมาใช้บริการในช่วงกลางคืนบ้างแล้ว

สาครออนไลน์ โดย กิตตินันท์ นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *