“บีวายดี” รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในมหาชัย เปิดโชว์รูม “BYD HC สมุทรสาคร”

แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก “บีวายดี” เปิดโชว์รูม “BYD HC สมุทรสาคร” แห่งแรกของจังหวัดฯ อย่างเป็นทางการ ด้าน “เอชซี กรุ๊ป” วางแผนเปิดโชว์รูมเพิ่มเติมให้ครบ 6 แห่งภายในปีนี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 2566 บริษัท บีวายดี เอชซี สมุทรสาคร จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “BYD HC สมุทรสาคร” อย่างเป็นทางการ โดยมี นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายคมสันต์ วรรณพรรณ รองประธานบริหารฝ่ายขายบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จํากัด นางอุษณีย์ เตพละกุล กรรมการบริษัท บีวายดี เอชซี วีฮิเคิล จำกัด นายอลัน ว่องวงษ์รักษ์ กรรมการบริษัท บีวายดี เอชซี สมุทรสาคร จำกัด นายธนาธร กาญจนบัตร กรรมการบริษัท บีวายดี เอชซี สมุทรสงคราม จำกัด ดร.ปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร คณะผู้บริหาร ตลอดจนผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ภายในงานมีการนำรถยนต์ไฟฟ้า “บีวายดี” (BYD : BUILD YOUR DREAMS) มาวางแสดงโชว์ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น BYD ATTO 3 และ BYD DOLPHIN ทั้งรุ่น Standard Range และ Extended Range พร้อมให้ผู้สนใจได้ทดลองขับ ก่อนจับจองซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับทาง “BYD HC สมุทรสาคร” ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ บีวายดี แห่งแรกในสมุทรสาคร อีกด้วย

นายอลัน ว่องวงษ์รักษ์ กรรมการบริษัท บีวายดี เอชซี สมุทรสาคร จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของบริษัท เอซซี กรุ๊ป (HC Group) ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดีขึ้น และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย ตามนโยบายโมเดลเศรษฐกิจ BCG ของรัฐบาล ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เป็น 1 ในแผนหลักในการช่วยลดมลภาวะสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น และยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ทุกคน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี ถือเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีสินค้าเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง ที่มากกว่านั้นยังมีนโยบายในการตั้งฐานการผลิต และห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ในไทยอย่างจริงจัง

ดังนั้นทางบริษัท เอซซี กรุ๊ป จึงมีแผนที่จะตั้งโชว์รูม บีวายดี จำนวน 6 แห่ง ภายในปี 2566 โดยเริ่มต้นที่โชว์รูม 2 แห่งใน จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม และในเดือน ต.ค. จะเปิดโชว์รูมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล อีก 2 แห่ง ได้แก่ ในตัวเมือง จ.ปทุมธานี และเขตบางนา กม.26 หน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา จ.สมุทรปราการ จากนั้นจะมีอีก 2 โชว์รูม ที่ถนนเพชรเกษม เขตอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร และเขตบางพลี ถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะจำหน่ายสินค้า และให้บริการที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด สู่ลูกค้าทุก ๆ ท่าน

สำหรับโชว์รูม “BYD HC สมุทรสาคร” ตั้งอยู่ที่ 99 ถ.พระราม 2 กม.24 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 3 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 034-002144 และ 081-8892956

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *