“ปั้น คำ หอม” แบรนด์ขนมไทยเจ้าดัง เปิดสาขาใหม่ “พอร์โต้ ชิโน่”

ร้าน “ปั้น คำ หอม” ขนมไทยและเบเกอรี่ ปักธงสาขาแรกของสมุทรสาคร พบกับเมนูขนมไทย เบเกอรี่ เค้ก เมนูคีโต ทำสดใหม่ทุกวัน ราคาย่อมเยา ณ บริเวณชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย

แบรนด์ร้านขนมไทยและเบเกอรี่ชื่อดัง “ปั้น คำ หอม” เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา นับเป็นสาขาแรกใน จ.สมุทรสาคร โดยมีเมนูขนมไทย เบเกอรี่ เค้ก เมนูคีโต เครื่องดื่ม และขนมอร่อย ๆ อีกหลากหลายให้เลือกซื้อ ทำสดใหม่ที่สาขากันทุกวัน จำหน่ายในราคาย่อมเยา มีเมนูแนะนำ อาทิ ขนมชั้นใบเตย ตะโก้ ทองหยอด ลูกชุบ ข้าวต้มมัด ขนมปังไส้กรอก ขนมปังมันเทศ ครัวซองต์ เค้กส้ม หรือเค้กวันเกิดหลากหลายรูปแบบ เป็นต้น

สำหรับแบรนด์ “ปั้น คำ หอม” ขนมไทยและเบเกอรี่ ก่อตั้งโดยนายวิรัช-นางรัชดา จันทร์บูรณ์ สองสามีภรรยาชาว จ.กาญจนบุรี ต่อยอดมาจากกิจการของคุณแม่ของนางรัชดาฯ ที่ทำขนมไทยโบราณมากว่า 40 ปี ขายในตลาดเล็ก ๆ อยู่ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยเปิดร้าน “ปั้น คำ หอม” สาขาแรกเป็นอาคารพาณิชย์บน ถ.ทรงพล ในเขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อปี 2546 เริ่มต้นขายเมนูขนมไทยเพียง 30 ชนิด ต่อมาได้ขยับขยายกิจการก่อตั้งบริษัท ปั้น คำ หอม เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท วีอาร์พี ฟู้ด แอนด์ เบเกอรี่ จำกัด เป็นโรงงานผลิตขนมไทยและเบเกอรี่ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล มีสินค้ามากกว่า 300 รายการ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ปั้น คำ หอม” ขนมไทยและเบเกอรี่ ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไซส์ มีหน้าร้านประมาณ 40 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาคต่าง ๆ เช่น กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี นครปฐม ชลบุรี นนทบุรี ปทุมธานี เป็นต้น

ร้าน “ปั้น คำ หอม” ขนมไทยและเบเกอรี่ สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ตรงข้ามโซนฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *