เปิดตัวบ้านหรู “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” บนทำเลศักยภาพเมืองรอง พรีเซล 30-31 มี.ค. นี้

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับ 4 แบบบ้านคุณภาพ พร้อมเปิดจองพรีเซล 30 – 31 มี.ค. นี้

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เชื่อมั่นศักยภาพตลาดแนวราบในจังหวัดเมืองรอง “ราชบุรี” หลังมีตัวเลขโอนกรรมสิทธิ์โตต่อเนื่อง ลุยเปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” ภายใต้แนวคิด “Minimal is New Luxury” กับ 4 แบบบ้านเปี่ยมด้วยคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางราชบุรี เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตเทียบเท่าบ้านชั้นนำในกรุงเทพฯ มุ่งเจาะตลาดลูกค้ากลุ่ม Gen X – Gen Y ในเซ็กเมนต์ Main Class และ Upper Class เตรียมจัดงานเปิดจองพรีเซล พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมและร่วมสัมผัสบ้านจริงครั้งแรก วันที่ 30 – 31 มี.ค. นี้

นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ในปี 2567 นี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการรุกพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ขยายการลงทุนไปในจังหวัดเมืองรองข้างเคียงกรุงเทพฯ ที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของเมืองรองอย่างจังหวัดราชบุรี ที่มีเศรษฐกิจภายในเข้มแข็งและมีรายได้ต่อหัวประชากรสูง และยังเป็นจุดสำคัญของการกระจายสินค้าสู่ภาคตะวันตก ขณะที่ภาพรวมการแข่งขันของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในราชบุรียังมีการแข่งขันไม่สูงมากนัก มีการพัฒนาโครงการใหม่โดยผู้ประกอบการรายใหญ่และท้องถิ่นเข้ามาทำตลาดไม่กี่ราย แต่กลับมีการขยายตัวในแง่ของมูลค่าอย่างต่อเนื่อง

โดยปีที่ผ่านมา มูลค่าตลาดในเซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวของจังหวัดราชบุรีมียอดโอนกรรมสิทธิ์สูงกว่า 3,979 ล้านบาท ซึ่งสวนทางกับภาพรวมอสังหาฯ ทั้งประเทศที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์ลดลง จึงนับว่าราชบุรียังคงเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวในระดับราคา 4 ล้านบาทขึ้นไปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการยังคงมีดีมานด์เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้


เพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง

นายเพิ่มเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าประเภทบ้านแนวราบระดับบนในราชบุรี คาดว่าจะยังคงเป็นตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องในปีนี้ เห็นได้จากปริมาณดีมานด์ที่มีเข้ามาในโครงการ “เดอะพราว บายพาส-ราชบุรี” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในสังคมคุณภาพและความเป็นส่วนตัวเพียง 78 ครอบครัว ที่บริษัทได้รุกขยายการพัฒนาโครงการเข้าไปในจังหวัดราชบุรีเป็นโครงการแรก และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมจนสามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อสังหาฯ ผู้นำตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคในพื้นที่ราชบุรีอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” โดยจะทยอยเปิดขาย 2 เฟส เฟสแรกเป็นโครงการสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และจะทยอยก่อสร้างในเฟสต่อไป

โครงการเดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี (The Proud Prestige Bypass Ratchaburi) นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแต่หรูหราอย่างมีระดับ ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้แนวคิด Minimal is New Luxury” เพื่อตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดหรู 2 ชั้น จำนวนรวม 152 ยูนิต ซึ่งเป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่เป็นกลุ่มผู้บริหารและข้าราชการระดับสูง เจ้าของกิจการในพื้นที่ รวมทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในเซ็กเมนต์ Main Class และ Upper Class โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูงที่สุดของอำเภอเมืองราชบุรี ติดถนนใหญ่เส้นบายพาส-ราชบุรี เชื่อมต่อไปย่านธุรกิจสำคัญและศูนย์การไลฟ์สไตล์ที่มีหลากหลายได้อย่างรวดเร็ว บนพื้นที่โครงการกว่า 34 ไร่ ในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 920 ล้านบาท

“เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life in The Future” อนาคตที่คุณออกแบบเองได้ กับแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด  ตั้งแต่รูปแบบการดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราได้ลงตัวและมีความทันสมัย การเลือกสรรวัสดุพรีเมียมที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มาพร้อมกับระบบบ้านอัจฉริยะ AIS Smart Home คำนึงถึงสมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ด้วยการเพิ่มทางลาดเอียงหน้าบ้านเพื่อรองรับการใช้งานวีลแชร์ และรองรับการติดตั้งระบบ EV Charger เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดและรองรับได้ครบทุกมิติ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่

1. แบบบ้านเดี่ยว PRIVA (พรีว่า) บนที่ดินขนาด 62 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 273 ตร.ม.

2. บ้านเดี่ยว PARADIS (พาราดิส) บนที่ดินขนาด 53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 219 ตร.ม.

3. บ้านเดี่ยว PRIDE (ไพรด์) บนที่ดินขนาด 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.

4. บ้านแฝด PASSION (แพชชั่น) บนที่ดินขนาด 38 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.

พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานโครงการบ้านชั้นนำในกรุงเทพฯ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณได้ปลดล็อคทุกความเหนื่อยล้ากับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้อง Co-working space เสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยใน Kid Club หรือสนามเด็กเล่นในสวนส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกบ้านเต็มรูปแบบตลอด 24 ชม.

“จากความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายโครงการเดอะพราว บายพาส-ราชบุรี ได้อย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโครงการบ้านระดับบนในจังหวัดราชบุรีอย่างชัดเจนว่า มีความต้องการอยู่อาศัยภายในโครงการที่จะช่วยเติมเต็ม พร้อมยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต  อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งด้านคุณภาพ คอนเซ็ปต์ดีไซน์ ระบบรักษาความปลอดภัย งานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย

และปัจจัยสำคัญที่สุดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อ คือ ทำเลที่ตั้ง ต้องอยู่ในพื้นที่ที่ศักยภาพสูง เดินทางสะดวกและเชื่อมต่อแหล่งธุรกิจสำคัญได้อย่างรวดเร็ว จึงจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัยและทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ในราชบุรีได้อย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการของ ดี-แลนด์ กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด จึงคาดหวังว่าโครงการ เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี จะได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง” นายเพิ่มเกียรติ กล่าว

ทั้งนี้ ดี-แลนด์ กรุ๊ป จะเปิดพรีเซลโครงการ “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างและสัมผัสกับบ้านจริงที่สร้างเสร็จพร้อมขาย ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 2567 และจัดโปรโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเพียงลงทะเบียนจองผ่านเว็บไซต์ https://dl.co.th/the-proud-prestige/ รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 50,000 บาท พร้อมโอกาสในการเลือกแปรงสวยได้ก่อนใครทันที สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ https://www.dl.co.th/ และ Facebook: Dlandclub

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *