“บาเซโลนา มอเตอร์” ผุดสตูดิโอบีเอ็มดับเบิลยู มหาชัย รองรับลูกค้ารถยนต์พรีเมียม

บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เปิดบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย รองรับความต้องการลูกค้า เชื่อกำลังซื้อรถยนต์พรีเมี่ยมไม่ได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ

บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ได้เปิดบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ซึ่งก่อนหน้านี้มีศูนย์จำหน่ายและบริการเต็มรูปแบบ 2 สาขา ได้แก่ สาขาวิภาวดี-รังสิต และสาขาบางแค พร้อมกันนี้ยังมีบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ ให้บริการอีก 2 สาขา ได้แก่ จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างพิจารณาเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า พร้อมลงทุนมูลค่า 30 ล้านบาท ในการก่อสร้างศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่สาขาวิภาวดี-รังสิต คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 เพื่อรองรับปริมาณความต้องการและสร้างความพึงพอใจในการบริการให้ผู้บริโภคสูงสุด

ปัจจุบัน ฐานลูกค้าสะสมของบริษัทอยู่ที่ราว 3-4 หมื่นราย โดยตั้งเป้าหมายในปี 2561 มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 18% จากยอดขายรวมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย จากเมื่อปี 2559 อยู่ที่ 13% ซึ่งในปีนี้จะใช้งบประมาณทางการตลาดอยู่ที่ 40 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปี 2560 คาดว่า จะมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 15.5% โดยมองว่ากำลังซื้อผู้บริโภคในกลุ่มรถยนต์ระดับพรีเมียมไม่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *