“รพ.มหาชัย” ทำบุญครบรอบก่อตั้งโรงพยาบาล ปีที่ 29

คณะผู้บริหารและพนักงานโรงพยาบาลมหาชัย ร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 29 ปีของการก่อตั้ง เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกของ จ.สมุทรสาคร ที่พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางหลายสาขา เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐาน HA และ JCI

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2561 ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง โรงพยาบาลมหาชัย จัดพิธีทำบุญตักบาตร และถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 29 ปี การก่อตั้งโรงพยาบาล ซึ่งตรงกับวันที่ 21 มกราคมของทุกปี โดยมี นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ.มหาชัย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นพ.นพพร อนุกูลการกุศล ผู้อำนวยการ รพ.มหาชัย, นพ.ยงยุทธ คงธนารัตน์ ผู้อำนวยการ รพ.มหาชัย 3 คณะผู้บริหาร และพนักงาน รพ.มหาชัย ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

สำหรับโรงพยาบาลมหาชัย เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกของ จ.สมุทรสาคร ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งแผนกผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2532 และจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 2538 นอกจากนี้ยังได้ขยายเครือข่ายไปยังที่ต่าง ๆ อาทิ รพ.มหาชัยแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม, รพ.มหาชัย 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร, รพ.มหาชัยเพชรรัชต์ จ.เพชรบุรี, รพ.มหาชัย 3 จ.สมุทรสาคร และ รพ.พร้อมแพทย์ จ.ราชบุรี รวมถึงการสร้างเครือข่ายและระบบงานสนับสนุนอันได้แก่ บริษัท แพทย์ไทย 88 จำกัด (จัดซื้อยาและเวชภัณฑ์กลาง) และโรงเรียนเลิศบริบาล (ฝึกอบรมผู้ดูแลและช่วยเหลือผู้ป่วย) และมีการลงทุนที่ รพ.เจ้าพระยา กรุงเทพฯ และ รพ.ซานเปาโล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย

โรงพยาบาลมหาชัย มีความพร้อมทางด้านทีมแพทย์เฉพาะทางหลายสาขา เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เช่น ห้องผ่าตัดอัจฉริยะ (OR Hybird Cath Lab) , เครื่องตรวจวัดระดับไขมันและพังผืดที่ตับ FibroScan ที่มีไม่กี่เครื่องในประเทศไทย ได้รับความเชื่อมั่นในคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานการรับรองคุณภาพทั้งในประเทศ (HA) และในระดับสากล (JCI)

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *