“เจ้าพระยามหานคร” นำพนักงานจิตอาสาปลูกป่าชายเลนสมุทรสาคร

1070-1

ผู้บริหารและพนักงานเจ้าพระยามหานคร ร่วมกันปลูกป่าชายเลน ที่ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาป่าชายเลนสมุทรสาคร หนึ่งในกิจกรรมจิตอาสาพนักงาน CMC Group ที่ดำเนินการต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ CMC Group ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกันปลูกป่าชายเลน ณ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาป่าชายเลนจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อร่วมกันสร้างห้างสรรพสินค้าแห่งชีวิต ให้กับสิ่งแวดล้อมและชุมชน กิจกรรมดังกล่าว เป็นหนึ่งในกิจกรรมจิตอาสาพนักงาน CMC Group ในโครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” เพื่อสร้างกิจกรรมในด้านต่างๆ เพื่อสร้างประโยชน์ต่อ ชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่ง CMC Group ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ผู้บริหารและพนักงาน CMC Group ได้ร่วมกันปลูกป่าชายเลน เพื่อเพิ่มพื้นที่ป่าชายเลนเพื่อลดสภาวะโลกร้อน และยังเป็นการป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งและอันจะเป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำอีกด้วย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ CMC Group ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสมดุลแห่งสิ่งแวดล้อมและการอยู่ร่วมกันของชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ป่าชายเลนเป็นห้างสรรสินค้าแห่งชีวิต ให้ทุกชีวิตได้ร่วมกันใช้ประโยชน์

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง