“ดาวคอฟฟี่” จ้าง “อินเตอร์ดริ๊งส์” กลุ่มมโนราห์ผลิตกาแฟกระป๋อง

1075

วีฟู้ดส์ (ประเทศไทย) วางจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “ดาว คอฟฟี่” หลังจากได้รับสิทธิ์จากประเทศลาว จ้าง “อินเตอร์ดริ้งค์” บริษัทในเครือข้าวเกรียบมโนราห์ผลิต ก่อนส่ง “เดอร์เบล” เครือกระทิงแดงจำหน่าย ตั้งเป้าส่วนแบ่ง 10% ใน 3 ปี

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. บริษัท วีฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มแบรนด์ “ดาว คอฟฟี่” ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น หลังก่อนหน้านี้ได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้ผลิตและจัดหน่ายและการทำตลาดให้กับ บริษัท ดาวเฮือง จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ดาว คอฟฟี่” จากประเทศลาว

โดยผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มแบรนด์ “ดาว คอฟฟี่” ใช้วัตถุดิบเมล็ดกาแฟอาราบิก้าพรีเมียม ที่ทางดาวเฮืองกรุ๊ป ปลูกเอง ตากแห้งเอง ก่อนจะส่งต่อให้ทาง บริษัท อินเตอร์ดริ้งค์ จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร เป็นผู้ผลิต และให้บริษัท เดอร์เบล จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทเครือกระทิงแดง เป็นผู้จัดจำหน่าย

สำหรับบริษัท อินเตอร์ดริ้งค์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2543 โดยนายอภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มโนห์ราอุตสาหกรรมอาหาร จำกัด ผลิตน้ำผลไม้และเครื่องดื่มประเภทนอน-แอลกอฮอล์ ทั้งแบบบรรจุขวดและบรรจุกระป๋อง จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มแบรนด์ “ดาว คอฟฟี่” มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ ไอซ์ คลาสสิค เบลนด์ และ ไอซ์ ลองแบล็ค ขนาด 190 มิลลิลิตร จำหน่ายกระป๋องละ 15 บาท ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาด 10% ภายใน 3 ปี จากมูลค่าตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มในไทย 11,000 ล้านบาทต่อปี

อนึ่ง ในวันที่ 29 มิ.ย. จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ โดยได้นักแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง