“เฮอริเทจ” ตั้งโรงงานใหม่ริมถนนเศรษฐกิจ 1 รับไลน์ผลิตถั่ว-ผลไม้อบแห้ง

1134-1

วิทวัส พลไพศาล

เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด เผยก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ พื้นที่กว่า 20 ไร่ บนถนนเศรษฐกิจ 1 จ.สมุทรสาคร รองรับไลน์ผลิตถั่วและผลไม้อบแห้ง คาดเปิดการผลิตในปี 2559

นายวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 ดำเนินธุรกิจในประเทศมากว่า 30 ปี ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้อบแห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบ รวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลก ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ ถั่วและผลไม้อบแห้ง ภายใต้แบรนด์ เฮอริเทจ รวมทั้งเมล็ดอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ จากแคลิฟอร์เนีย, ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิกหลากชนิด เนเจอร์ เซนเซชั่น, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช นัทวอล์คเกอร์, ถั่วพิทาชิโอซันคิสต์, วันเดอร์พัฟ ป๊อบคอร์น, คุกกี้ฟรังซัวส์, อาหารจีนโกลด์ฟิช, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นเฟิร์สดราก้อน รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกวางจำหน่ายแล้ว อาทิ น้ำและแป้งอัลมอนด์ และยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

1134-2

จากจำนวนไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นดังกล่าว บริษัทฯ จึงจำเป็นต้องขยายพื้นที่โรงงานผลิต เพื่อรองรับทั้งจำนวนการผลิต และบุคลากรที่เพิ่มมากขึ้น โดยได้ก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ พื้นที่กว่า 20 ไร่ บนถนนเศรษฐกิจ 1 จ.สมุทรสาคร เพื่อรองรับไลน์ผลิตที่เพิ่มมากขึ้น โดยอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะพร้อมเข้าดำเนินงาน ในปี 2559 จากปัจจุบัน ประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศ ส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังมีฐานการผลิตทั้งในประเทศไทย อเมริกา และจีน โดยยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ สอดคล้องกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่จะเริ่มต้นปลายปีนี้ ประกอบกับกระแสของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาสนใจในอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ถั่วและผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยใช้สารปรุงแต่งน้อยที่สุด หรือเพิ่มความหวานด้วยน้ำผลไม้แทนที่น้ำตาล นอกจากนี้ ถั่วนานาชนิดมีให้เลือกแบบปราศจากเกลือ (unsalted) ซึ่งได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภคในขณะนี้

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง