“เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส” รุกแคมเปญแสตมป์ล่าสุด “มิคกี้เมาส์”

1139-001

ร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ซื้อลิขสิทธิ์มิคกี้เมาส์ จัดทำแคมเปญสะสมแสตมป์แลกของพรีเมียม ตั้งแต่แก้วโถพร้อมฝายันกระเป๋าเดินทาง เผยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากแคมเปญโดราเอมอนจนต้องขยายเวลาแคมเปญและเพิ่มจำนวนสินค้าพรีเมี่ยม

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการ แผนกการตลาด บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้บริหารห้างเทสโก้ โลตัส และร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า ได้ซื้อลิขสิทธิ์มิคกี้เมาส์การ์ตูนดังจากต่างประเทศมาทำเป็นแสตมป์และของพรีเมียมกับแคมเปญ อิส ออล อะเบาท์ มิคกี้ แอนด์ มินนี่ เพื่อให้ลูกค้าได้แลกสินค้าพรีเมียมพิเศษและไม่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาดทั่วไป ได้แก่ ชุดแก้วและโถพร้อมฝา, ร่มใหญ่, กล่องอเนกประสงค์พับได้, เบาะนั่งปรับระดับได้ และกระเป๋าเดินทาง เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบ 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง พร้อมสินค้าร่วมโปรโมชั่นมอบแสตมป์เพิ่มมากถึง 1,000 รายการ โดยเริ่มสะสมแสตมป์ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. ถึง 21 ต.ค. นี้

1139-002

“เรามั่นใจว่ามิคกี้เมาส์ จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่ลูกค้าชื่นชอบ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มีหลากหลายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยสินค้ามิคกี้เมาส์เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ออกแบบมาพร้อมลูกเล่นพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป อาทิ แก้วน้ำทรงที่กำลังเป็นที่นิยมพร้อมลายมิคกี้เมาส์ ร่มเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนน้ำฝน พิเศษยิ่งไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่ใช้คลับการ์ดที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทุกวัน และมียอดช้อปรวมสูงสุด 5 ท่านแรก รับฟรีทริปไปเที่ยวกรุงเทพฯ – ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 58,800 บาท อีกทั้งแจกเพิ่มสำหรับ 200 ท่านถัดมา รับตั๋วหนังฟรี และรางวัลอื่น ๆ รวม 600 รางวัล” นายจักรกฤษณ์ กล่าว

1139-003

สำหรับของพรีเมี่ยมในแคมเปญอิส ออล อะเบาท์ มิคกี้ แอนด์ มินนี่ เมื่อสะสมแสตมป์ 70 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับชุดแก้วและโถพร้อมฝา 1 ชุดมี 2 ใบมูลค่า 250 บาท มี 2 แบบ, สะสมแสตมป์ 120 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับร่มใหญ่ มูลค่า 450 บาท มี 2 แบบ, สะสมแสตมป์ 250 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับกล่องอเนกประสงค์พับได้ มูลค่า 950 บาท มี 2 แบบ, สะสมแสตมป์ 750 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับเบาะนั่งปรับระดับได้ มูลค่า 3,900 บาท และสะสมแสตมป์ 1,200 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับกระเป๋าเดินทาง 1 ชุดมี 2 ใบ มูลค่า 7,990 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 5,000 ใบเท่านั้น

นายจักรกฤษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาแคมเปญสะสมแสตมป์เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสที่ประสบความสำเร็จ ล่าสุดแคมเปญ วี เลิฟ โดราเอมอน มีลูกค้าร่วมแคมเปญแลกแสตมป์จนต้องขยายเวลาแคมเปญและเพิ่มจำนวนสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าได้แลกรับ โดยปัจจัยที่ทำให้แคมเปญประสบความสำเร็จ มาจากการที่เทสโก้โลตัสเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค โดยเลือกคาแร็กเตอร์ยอดนิยมของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย และพัฒนาของพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์โดดเด่นน่ารักเป็นเอกลักษณ์ น่าแลกซื้อ นอกจากนี้ยังมีทางลัดให้ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อแลกของตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ จนถึงของชิ้นใหญ่อย่างกระเป๋าเดินทาง

1139-004

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง