เปิด “บิ๊กซี มาร์เก็ต” พันท้ายนรสิงห์ สาขาไซส์กลางดันแหล่งช้อปปิ้งชุมชน

1345-1

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิด “บิ๊กซี มาร์เก็ต” สาขาพันท้ายนรสิงห์ เป็นสาขาที่ 51 แหล่งช้อปปิ้งของคนในชุมชน กับสินค้ากว่า 8,000 รายการ หลังก่อนหน้านี้เปิดบิ๊กซี มหาชัย เมื่อปี 2553 พร้อมผุดมินิบิ๊กซีต่อเนื่อง ชี้ปีนี้ทั่วประเทศขยายสาขาบิ๊กซี มาร์เก็ต ต่อเนื่อง เปิดไปแล้ว 13 สาขา และกำลังจะเปิดเพิ่มเติมอีก

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีมาร์เก็ต สาขาพันท้ายนรสิงห์ ตั้งอยู่เลขที่ 9/12 หมู่ 5 ถนนวัดพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองมหาชัย เป็นสาขาที่ 51 เพื่อเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งของคนในพื้นที่ซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ และจำหน่ายสินค้าราคาถูกสู่ระดับชุมชน โดยมีรูปแบบเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นเดียว จำหน่ายสินค้าประมาณ 8,000 รายการ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ภายในบ้าน ฯลฯ ให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. นับเป็นสาขาบิ๊กซี มาร์เก็ต แห่งแรกใน จ.สมุทรสาคร หลังก่อนหน้านี้ได้เปิดห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย ไปเมื่อปี 2553

1345-2

สำหรับพื้นที่บริเวณถนนวัดพันท้ายนรสิงห์ เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างถนนพระราม 2 กับถนนเจษฎาวิถี เขตเทศบาลนครสมุทรสาคร ขณะนี้กรมทางหลวงชนบทกำลังขยายถนนออกเป็น 2-6 ช่องจราจร คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม 2560 โดยความเจริญมีทั้งโครงการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารพาณิชย์เกิดใหม่มากมาย รวมทั้งโครงการหมู่บ้านสารินซิตี้ นิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สินสาคร และโรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 ที่ผ่านมาบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้มาตั้งสาขาในรูปแบบคอนวีเนียนสโตร์ในชื่อ มินิบิ๊กซี บริเวณสามแยกไปทางสารินซิตี้ เมื่อปี 2557 ปัจจุบันจังหวัดสมุทรสาครมีการลงทุนของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์อยู่ 3 รูปแบบ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขามหาชัย, บิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาพันท้ายนรสิงห์ และ มินิบิ๊กซี 14 สาขา โดยในปี 2558 ได้เปิดสาขาสถานีบริการน้ำมันบางจาก ท่าทราย-มหาชัย

ในช่วงที่ผ่านมา บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้ขยายสาขาบิ๊กซี มาร์เก็ต ขนาด 7,000-8,000 ตารางเมตรอย่างต่อเนื่อง จากเดิมในปี 2557 มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ 37 แห่ง โดยในปี 2558 มีแผนที่จะขยายสาขาในรูปแบบบิ๊กซี มาร์เก็ตอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาขาที่เปิดให้บริการแล้ว 13 สาขา ได้แก่ สาขาสีคิ้ว (นครราชสีมา), บรบือ (มหาสารคาม), วิเศษชัยชาญ (อ่างทอง), น้ำโสม (อุดรธานี), ปาล์ม ไอส์แลนด์ (สมุทรปราการ), นาป่า (ชลบุรี), โนนสูง (นครราชสีมา), ภูเวียง (ขอนแก่น), โซ่พิสัย (บึงกาฬ), หนองม่วง (ลพบุรี), ชุมพวง (นครราชสีมา), บำเหน็จณรงค์ (ชัยภูมิ) และ ห้วยแถลง (นครราชสีมา) โดยยังเตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติม ได้แก่ พุทธมณฑลสาย 5, ประทาย (นครราชสีมา), เกาะช้าง (ตราด), ปลวกแดง (ระยอง), ท่าเรือ (กาญจนบุรี) และ คู้บอน (รามอินทรา กม.8) สำหรับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดสาขาน่าน และกำลังจะเปิดสาขากระนวน จ.ขอนแก่น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง