“คีท” ขอบคุณลูกค้า ตอกย้ำต้นแบบถนนคนเดิน “พันท้ายไนท์มาร์เก็ต”

0 COV

“คีท พลาซ่า” จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า พร้อมฟรีคอนเสิร์ต “กบ ทรงสิทธิ์” กลุ่ม YEC สมุทรสาคร กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุน “พันท้ายไนท์มาร์เก็ต” ตลาดนัดคนเดินต้นแบบ ให้อยู่ในความทรงจำของชาวสมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2559 ที่โครงการคีท พลาซ่า ถ.สารินซิตี้ หมู่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้จัดงาน “Green & Gold Party” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้ใจ มาประกอบกิจการลงทุนกับ คีท พลาซ่า และ คีท เรสซิเดนท์ ซึ่งบริหารงานโดย นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม เลขาธิการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ประธานกรรมการบริษัท คีท แอสเซท จำกัด และเจ้าของตลาดพันท้ายไนท์มาร์เก็ต ผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจการก่อสร้างมากว่า 20 ปี

โดยไฮไลท์สำคัญ เป็นฟรีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินรับเชิญ “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” นำเพลงที่ได้รับความนิยม อาทิ ขีดเส้นใต้ ปาฏิหาริย์ และรักเราไม่เก่าเลย (รักของเรายังใหม่) และผลงานเพลงล่าสุด มาสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ยังมีการจับรางวัลแจกทองมูลค่ารวมนับแสนบาท สำหรับลูกค้าของโครงการ และแจกตุ๊กตา “คีทคุง” ในกิจกรรมร่วมสนุก Like & Share กับทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ คีท พลาซ่า ด้วย

นายกิตติพงษ์ได้กล่าวขอบคุณ ลูกค้าที่ได้อุปการคุณต่อโครงการ คีท พลาซ่า ตลอดจนแฟนคลับ พ่อค้า-แม่ค้า รวมถึงผู้บริหารทุกคนของตลาดคนเดิน “พันท้ายไนท์มาร์เก็ต” ตนในนามเจ้าของพื้นที่ รวมทั้งเคยเป็นประธานกลุ่ม YEC สมุทรสาคร ผู้ร่วมขับเคลื่อนในการจัดงานพันท้ายไนท์มาร์เก็ตขึ้นมา วันนี้ไม่มีอะไรนอกจากขอบพระคุณทุกท่าน และก็หวังว่าจะมีไนท์มาร์เก็ตที่สวยงาม มีบรรยากาศที่ดี และภาพแบบที่ได้เคยทำร่วมกันมาในโอกาสต่อไป รวมถึงขออภัยที่มีการรบกวน ต่อลูกค้าของ คีท พลาซ่า และชุมชนรอบข้างด้วย แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างคือ ตนต้องการทำเพื่อลูกค้าทุกคน

ทางด้านนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานกลุ่ม YEC สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตนเข้ามารับตำแหน่งประธานต่อจากนายกิตติพงษ์ เป็นหนึ่งในทีมงานร่วมขับเคลื่อนตลาดนัดคนเดินมาตั้งแต่แรก โดยมีแนวคิดตอนที่มีโอกาสพูดคุยกับ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ในสมัยนั้น ว่าอยากจะให้ จ.สมุทรสาคร มีถนนคนเดินแบบจังหวัดอื่นบ้าง แต่ก็มีเสียงคัดค้านและแสดงความคิดเห็นว่ายากที่จะประสบความสำเร็จ

แต่ประธานกลุ่ม YEC คือนายกิตติพงษ์เห็นว่า จะต้องลองทำ เพราะพวกตนเป็นคนรุ่นใหม่ จะบอกว่าทำไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่เคยทำนั้นก็ไม่ได้ โดยเรื่องสถานที่นั้นได้คุยกับทาง ผู้ว่าฯ อาทิตย์ ซึ่งก็ได้พูดคุยกับส่วนราชการของหลายๆ ที่ สุดท้ายก็ไม่ลงตัว จึงได้ใช้สถานที่ของ คีท พลาซ่า เป็นจุดเริ่มต้นทดลอง ซึ่งใช้เวลาในการจัดเพียง 1-2 ครั้ง ก็ได้รับความนิยม และภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน ตลาดแบบเดียวกันก็เกิดขึ้นทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาคร

วันนี้ พันท้ายไนท์มาร์เก็ต เป็นต้นแบบของตลาดคนเดินของ จ.สมุทรสาคร ที่สร้างรายได้ให้กับชุมชนในพื้นที่ และทั่วทั้งจังหวัด อีกสิ่งหนึ่งคือทำให้จังหวัดไม่หลับใหล มีกิจกรรมในยามค่ำคืนให้ทำ ซึ่งตนคิดว่าตรงนี้คือความสำเร็จ ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีสถานที่แห่งนี้ และตนคิดว่าไนท์มาร์เก็ต จะเป็นต้นแบบ และเป็นความทรงจำไปอีกนาน

ในส่วนของนายชวพล วัฒนพรมงคล รองประธานกลุ่ม YEC สมุทรสาคร กล่าวว่า เป็นความตั้งใจของกลุ่ม YEC สมุทรสาคร ที่ได้จัดทำตลาดคนเดินพันท้ายไนท์มาร์เก็ตขึ้นมา ในวันนี้ตนเชื่อว่าประสบความสำเร็จดี เป็นต้นแบบของตลาดไนท์มาร์เก็ตที่อื่น คีท พลาซ่า ก็ได้เติบโตขึ้น มีการขยายเฟสพื้นที่มากขึ้น ก็ยังคาดหวังว่าในโอกาสต่อไป ถ้ามีพื้นที่เหมาะสม หรือว่ามีทีมงานที่พร้อม สิ่งดีๆ ที่ได้เริ่มกันไว้วันนี้ จะเกิดขึ้นใน จ.สมุทรสาคร อีก

สมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ จากที่ตนไปประชุมเรื่องการท่องเที่ยว หลายๆ จังหวัดของภาคกลางก็จะชูในเรื่องของตลาดในการท่องเที่ยว ซึ่งพวกตนก็อยากทำตรงนั้นขึ้นมาบ้าง และก็คาดหวังว่า ทั้งเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการ ลูกบ้าน ของคีท พลาซ่า คงจะคิดไม่ต่างกัน ก็ต้องขอขอบคุณ และขอฝากแนวคิดให้ทราบในจุดยืนและความตั้งใจของพวกตนด้วย

สำหรับโครงการ คีท พลาซ่า ได้แบ่งออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรก 35 ยูนิต ขายปิดโครงการไปแล้ว ในปัจจุบันได้เปิดขายในเฟสที่ 2 จำนวน 82 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 7 ไร่ ใน ซ.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ภายในโครงการนั้นแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ เป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 12 เมตร ติดถนนหน้าโครงการ เหมาะสำหรับประกอบกิจการ หรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันเหลือแค่ 2 แปลง จากทั้งหมด 21 แปลง

และ เรสซิเดนท์ เป็นอาคาร 3 ชั้น 4 ห้องนอน 1 ร้านค้า 5 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับซื้อเพื่อลงทุนให้เช่าอยู่อาศัย เพราะโครงการมีการันตีค่าเช่าให้ เดือนละ 3,000 บาทต่อห้อง เท่ากับ 12,000 บาทต่อเดือน ส่วนค่าเช่าด้านล่าง การันตีให้สูงสุด 24 เดือน ซึ่งมีทั้งหมด 61 แปลง ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอน 34 แปลง ติดจอง 31 แปลง เหลือแค่ 3 แปลงสุดท้าย ในราคาเดิม ก่อนปรับราคาในโซนใหม่ที่กำลังก่อสร้างอีก 27 แปลง

โดยจุดเด่นของโครงการ “คีท พลาซ่า” คือรับผลตอบแทนทันทีที่ลงทุน สามารถทำธุรกิจค้าขาย อยู่อาศัยได้ มีมูลค่าเพิ่มในอนาคต พร้อมอาคารดีไซน์ทันสมัย ยกระดับธุรกิจได้ เป็นศูนย์รวมของธุรกิจการค้าหลากหลายไว้ในจุดเดียวกัน อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ในแหล่งหมู่บ้านและชุมชนย่านพันท้ายนรสิงห์ ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญแคมปัสพระราม 2 นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่สำนักงานขาย คีท พลาซ่า เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-18.00 น. โทรศัพท์ 061-415-3544-45 หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ คีท พลาซ่า

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง