“สตาร์บัคส์” เปิดบริการ “เอไอเอส ซูเปอร์ไวไฟ” ในร้านกาแฟทั่วประเทศ

1594-1

เอไอเอส ประกาศความร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ให้บริการ “เอไอเอส ซูเปอร์ ไวไฟ” ฟรีในร้านทั่วประเทศ ด้วยความเร็วสูงสุด 650 Mbps. พร้อมขยายจุดให้บริการเป็น 1.6 แสนจุดภายในสิ้นปีนี้

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ติดตั้งจุดบริการเอไอเอส ซูเปอร์ไวไฟ (AIS SUPER WiFi) ในบริเวณร้านกาแฟสตาร์บัคส์ 258 สาขาทั่วประเทศได้ฟรี (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่นิยมเชื่อมต่อออนไลน์ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่ออยู่นอกบ้าน

ทั้งนี้ บริษัทได้เร่งขยายเอไอเอส ไวไฟ (AIS WiFi) และ เอไอเอส ซูเปอร์ไวไฟ เพิ่มจากปัจจุบันที่ครอบคลุมแล้วกว่า 120,000 จุดทั่วประเทศ เป็น 160,000 จุดบริการ ภายในสิ้นปีนี้ ในสถานที่ต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, สนามบิน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นต้น โดยมุ่งเน้นนโยบายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจกลุ่มเชนสโตร์แบรนด์ชั้นนำที่มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ในช่วงแนะนำ ยังให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกเอไอเอส เซเรเนด ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ แก้วที่ 2 ลดทันที 50% ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการ (ยกเว้นสาขาในสนามบินและการซื้อผ่านบริการ Drive Thru) ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. นี้ โดยลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ต่อวัน

ด้านนายเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย กล่าวว่า สตาร์บัคส์พร้อมแล้วในการให้บริการไว-ไฟของเอไอเอสฟรีแบบไม่จำกัด สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ เพื่อให้ใช้งานท่องโลกอินเตอร์เน็ต และเชื่อมต่อโซเชียลมีเดีย ไปพร้อมกับการทานอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือกับเอไอเอสในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ เพื่อรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้แก่คนรักกาแฟทั่วประเทศ

“สาครออนไลน์” รายงานเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันในจังหวัดสมุทรสาคร มีร้านสตาร์บัคส์ให้บริการอยู่ 1 สาขา ได้แก่ สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 ขณะที่จุดให้บริการเอไอเอส ไวไฟ ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร มีทั้งสิ้น 7 แห่ง ได้แก่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มหาชัย, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี มหาชัย, ศูนย์การค้าน้ำพุ พลาซ่า, ห้างสรรพสินค้าโฮมโปร สาขามหาชัย, โรงพยาบาลสมุทรสาคร, วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร และ โรงพยาบาลมหาชัย 2 อ.กระทุ่มแบน เป็นต้น

โดยลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ เอไอเอส ไวไฟ ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบพ่วงแพ็กเกจ 4G และ 3G สำหรับลูกค้ารายเดือน และเติมเงิน โดยได้เปิดให้ทดลองใช้ เอไอเอส ซูเปอร์ไวไฟ สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2559 สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ไม่ได้สมัครแพกเกจใดๆ ค่าบริการเริ่มต้นที่ 1 ชั่วโมง 9 บาท ไปจนถึง 30 วัน 69 บาท สำหรับใช้งานในเครือข่าย @AISwifi และ 30 วัน 99 บาท สำหรับใช้งานในเครือข่าย @AIS Super WiFi และ @AISwifi ด้วยความเร็ว 10-650 Mbps

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง