“วัตสัน” ขยันขยายสาขา เปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในสมุทรสาคร

watsons1

ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม วัตสัน ผุดเพิ่มอีก 2 สาขาในสมุทรสาคร ที่น้ำพุพลาซ่า และบิ๊กซี มหาชัย หลังเปิดที่พอร์โต้ ชิโน่ และเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เจ้าของร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม “วัตสัน” (WATSONS) ได้เตรียมเปิดให้บริการในจังหวัดสมุทรสาคร 2 สาขาในช่วงเดียวกัน โดยแห่งแรกจะเปิดที่ ศูนย์การค้าน้ำพุ พลาซ่า มหาชัย บริเวณชั้น 1 ในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ ก่อนที่จะเปิดแห่งที่สอง ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี มหาชัย โดยจะใช้เวลาในการลงสินค้าประมาณ 5 วัน ก่อนเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ ในจังหวัดสมุทรสาคร มีสาขาของวัตสันอยู่ 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย และ ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาสมุทรสาคร (มหาชัย 2)

watsons2

watsons6

watsons3

watsons5

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 นายร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 ยังคงเน้นการขยายร้านเพิ่มอีก 50-55 สาขา ใช้งบประมาณ 480 ล้านบาท โดยจะหาทำเลศักยภาพบนพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยว พร้อมสร้างฐานระบบของช่องทางอี-คอมเมิร์ซและออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย หลังจากได้ทำการทดลองเปิดให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซไปบ้างแล้ว มองว่าจะเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในอนาคต ในปีนี้บริษัทจึงได้เพิ่มงบเพื่อรุกหนักอย่างเต็มที่อีกเท่าตัว ส่วนกลุ่มสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน จะยังคงมีออกสินค้าที่มีนวัตกรรมควบคู่ออกมาสู่ตลาดอีกกว่า 200 รายการ

ปัจจุบันวัตสันมีจำนวนสมาชิกจากบัตรสมาชิกวัตสัน 3 ล้านราย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง