ME by TMB เตรียมโรดโชว์สมุทรสาคร 16-28 ก.พ. นี้

ผลิตภัณฑ์ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ธนาคารทหารไทย เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ ที่เทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2) 16-28 ก.พ. นี้ ชูดอกเบี้ยสูงสุด 1.60%

รายงานข่าวแจ้งว่า ผลิตภัณฑ์ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งเปิดบัญชี ที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2) บริเวณชั้น 1 หน้าร้าน Jaymart ระหว่างวันที่ 16-28 ก.พ. นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.

ผู้สนใจเปิดบัญชี สามารถเตรียมหลักฐานการเปิดบัญชี ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน สมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารใดก็ได้ที่มีชื่อตรงกับบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อผูกกับบัญชี ME สำหรับโอนเงินออก สูงสุด 3 บัญชี ไปที่บูธของ ME by TMB ได้ทันที

หากลูกค้าที่ยังไม่เคยเปิดบัญชี ME มาก่อน สามารถเปิดบัญชี พร้อมฝากเงินโดยไม่มีขั้นต่ำ จะได้รับเสื้อยืด ME in Black มูลค่า 389 บาททันที (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ สำหรับลูกค้า ME by TMB เดิม เพื่ออำนวยความสะดวก ยังมีบริการรับฝากเช็คเพื่อเข้าบัญชี ME ได้ที่งานโรดโชว์เช่นกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ของธนาคารทหารไทย โดยได้แยกแผนกออกจากธนาคารต่างหาก เน้นให้ลูกค้าทำธุรกรรมด้วยตัวเอง ทั้งตรวจสอบรายการย้อนหลัง และถอนเงินไปยังบัญชีที่ลงทะเบียนเอาไว้ ผ่านเว็บไซต์ www.mebytmb.com, ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2502-0000 และแอปพลิเคชั่น ME by TMB

ทั้งนี้ ช่องทางการฝากเงิน สามารถฝากเงินสดโดยใช้เลขที่บัญชี ME ได้ที่เครื่องรับฝากเงินสด (ADM หรือ Cash Deposit) ธนาคารทหารไทย (ไม่สามารถฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารทหารไทยได้) หรือโอนเงินไปยังปลายทางธนาคารทหารไทย โดยใช้เลขที่บัญชี ME

นอกจากนี้ ยังสามารถลงทะเบียนพร้อมเพย์ผูกกับบัญชี ME เพื่อรับเงินโอนโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม หากยอดเงินโอนต่ำกว่า 5,000 บาทต่อครั้งได้อีกด้วย โดยทำรายการผูกบัญชีได้ทาง www.mebytmb.com

สำหรับการถอนเงิน หากถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารทหารไทยที่ผูกเอาไว้ จะได้รับเงินทันที หากผูกบัญชีธนาคารอื่น จะได้รับเงินในวันทำการถัดไป (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสามารถโอนได้ฟรี 2 ครั้งต่อเดือน หรือหากถอนเงินออกทันที จะเสียค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างธนาคาร 25-35 บาทต่อรายการ

สำหรับอัตราดอกเบี้ย ผลิตภัณฑ์ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ณ วันที่ 5 ก.พ. อัตราดอกเบี้ยปกติ 1.40% ต่อปี และดอกเบี้ยโบนัส 0.20% ต่อปี เมื่อปิดบัญชีใหม่และคงยอดเงินทั้งจำนวน 1 เดือน หรือลูกค้าเดิมเมื่อยอดเงินฝากรวมสูงกว่ายอดถอนออกรวมในเดือนนั้น โดยจะจ่ายดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือนมิถุนายน และธันวาคมของทุกปี

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง