“กรุงศรี” เปิดสาขาในห้างแห่งแรกในสมุทรสาคร

539-1

ตัวอย่างสาขาในห้างของธนาคารกรุงศรีอยุธยา (ภาพจากห้างสรรพสินค้าหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 เป็นสาขาในห้างแห่งแรกในสมุทรสาคร แต่ไม่ระบุว่าจะติดตั้งเครื่องรับฝากเงินสดหรือไม่ หลังมีให้บริการแค่ 3 สาขาเท่านั้น ชี้แบงก์ไทยพาณิชย์นำโด่งสาขามากที่สุดในจังหวัด รองลงมาคือกสิกรไทย กรุงเทพ กรุงไทย และธนชาต

รายงานข่าวแจ้งว่า การเปิดตัวห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 ถนนพระราม 2 พร้อมกับ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่ง มอลล์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ นั้น นอกจากจะมีธนาคารพาณิชย์ชั้นนำอย่าง ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย เปิดให้บริการแล้ว ยังมีธนาคารกรุงศรีอยุธยาอีกด้วย ซึ่งเป็นสาขาในห้างแห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาคร และเปิดให้บริการทั้ง 7 วัน จากเดิมธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งหมด 8 สาขา จะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ และหากต้องทำธุรกรรมในวันหยุดจะต้องไปสาขาใกล้เคียง ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาเดอะมอลล์ บางแคแทน อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานว่าจะมีการเพิ่มเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (ADM) หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะสาขาสมุทรสาคร สาขาถนนราษฎร์บรรจบ สมุทรสาคร และสาขาคลองครุ สมุทรสาครเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หากรวมสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 แล้ว จะพบว่า ธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรสาครที่มีสาขามากที่สุด ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ มีทั้งหมด 18 สาขา มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน 6 สาขา ได้แก่ สาขามหาชัยเมืองใหม่ สาขาเทสโก้ โลตัส บ้านแพ้ว สาขาบิ๊กซี มหาชัย สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน สาขาพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2 และสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 รองลงมาคือธนาคารกสิกรไทย มีทั้งหมด 15 สาขา สำนักงานย่อย 1 แห่ง มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน 4 สาขา ได้แก่ สาขาบิ๊กซี มหาชัย สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย และสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 รวมทั้ง สำนักงานย่อย เทสโก้ โลตัส มหาชัย

ธนาคารกรุงเทพ มีทั้งหมด 15 สาขา มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน 4 สาขา ได้แก่ สาขาเทสโก้โลตัส มหาชัย สาขาบิ๊กซี มหาชัย สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน และสาขาเทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร ขณะที่ธนาคารกรุงไทย มีทั้งหมด 13 สาขา มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน 3 สาขา ได้แก่ สาขาตลาดมหาชัย สาขาบิ๊กซี มหาชัย และสาขาพอร์โต้ ชิโน พระราม 2 ขณะที่ธนาคารธนชาต มีทั้งหมด 10 สาขา มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน คือ สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย ส่วนธนาคารทหารไทย มีทั้งหมด 5 สาขา มีสาขาที่เปิดให้บริการทุกวัน คือ สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง