แบงก์ธนชาตยุบสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย โอนไปรวมกับสาขาคลองครุ

542-1

ธนาคารธนชาตประกาศโอนไปรวมกับสาขาคลองครุ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. นี้ ปิดตำนานสาขาในห้างแห่งเดียวของจังหวัด ผู้ที่จำเป็นต้องทำธุรกรรมการเงินวันเสาร์-อาทิตย์ ใช้บริการที่สาขาในกรุงเทพฯ

มีรายงานว่า ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศว่า ธนาคารธนชาต สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย เป็นสาขาเพียงแห่งเดียวในจังหวัดสมุทรสาคร ที่เปิดทำการตลอดทั้ง 7 วัน จะโอนไปรวมกับสาขาคลองครุ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 2557 เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่ได้ใช้บริการของสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย สามารถใช้บริการต่อเนื่องได้ที่สาขาคลองครุ ทั้งนี้ ประกาศดังกล่าวส่งผลให้จำนวนสาขาของธนาคารธนชาตเหลืออยู่เพียง 9 สาขา ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น. เท่านั้น

สำหรับธนาคารธนชาต สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย ได้ก่อตั้งสาขาขึ้นเมื่อปี 2552 หลังเปิดสาขาสมุทรสาครเมื่อปี 2551 ก่อนที่จะมีการควบรวมกิจการระหว่างธนาคารธนชาต กับ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2554 ซึ่งธนาคารธนชาต สาขาคลองครุ เดิมเป็นธนาคารนครหลวงไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขามหาชัย ถนนเศรษฐกิจ 1 อย่างไรก็ตาม สาขาดังกล่าวไม่มีเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) ซึ่งใน จ.สมุทรสาคร จะมีให้บริการเฉพาะสาขามหาชัยเมืองใหม่ และสาขาถนนเอกชัย สมุทรสาคร

อนึ่ง สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารธนชาตในช่วงหยุดทำการของธนาคาร มีสาขาที่ให้บริการทุกวัน ได้แก่ สาขาถนนพระราม 2 (การเคหะธนบุรี 3) ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พระราม 2 สาขา 2, สาขาเทสโก้ โลตัส พระราม 2 สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ, สาขาบิ๊กซี บางบอน ถนนเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ, สาขาเทสโก้ โลตัส เพชรเกษม 81 เขตหนองแขม กรุงเทพฯ, สาขาบิ๊กซี เพชรเกษม และสาขาเดอะมอลล์ บางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ โดยเปิดให้บริการทุกวันจนถึงเวลา 19.00 น.

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง