ห้างในสมุทรสาคร “พอร์โต้ ชิโน่-เทสโก้ โลตัส” ผุดกิจกรรมรับวันแม่

587-1

“พอร์โต้ ชิโน่” เน้นสื่อกลางวันแม่ จัดกิจกรรม “กิฟท์ ฟอร์ มัม” ใบเสร็จแลกของที่ระลึกกระถางดอกไม้แม่-ลูก พร้อมประกวดโพสต์ภาพผ่านโซเชียล บอสใหญ่ดี-แลนด์ กรุ๊ป เผยขยายเวลา “ตลาดท่า พอร์โต้ ชิโน่” เป็นเสาร์-อาทิตย์ที่ 1 และ 3 ของเดือน ด้านเทสโก้ โลตัส ผุดแคมเปญนำของเก่ามาแลกซื้อของใหม่ กระทะ หม้อ ถังน้ำ หรือกล่องพลาสติกเก่า เน้นสร้างความสุขสร้างครัวใหม่ให้แม่

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางศูนย์ฯ ได้เปิด “ตลาดท่า พอร์โต้ ชิโน่” ซึ่งเป็นตลาดนัดศูนย์รวมของชิคในทุกวันเสาร์แรกของเดือน เพื่อดึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่เข้ามาใช้บริการมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับเป็นไปด้วยดี จึงได้เพิ่มเป็นทุกเสาร์-อาทิตย์ที่ 1 และ 3 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 13.00 ถึง 21.00 น. เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังได้จัดกิจกรรม “กิฟท์ ฟอร์ มัม” ซึ่งเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักเนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยมีทั้งกิจกรรมร่วมถ่ายภาพในหัวข้อ “รักจากใจลูก” ผ่านแฟนเพจ Porto Chino เพื่อลุ้นชิงบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 2,000 บาท จากร้านอาหาร The Right Seat By Cafe Torino และสำหรับบุตรหลานที่พามารดามาช็อปที่พอร์โต้ ชิโน่ เพียงแสดงใบเสร็จมูลค่า 300 บาท รับฟรี กระถางดอกไม้ DIY เพื่อแสดงความรัก กิจกรรมนี้จะจัดระหว่างวันที่ 7 ถึง 12 สิงหาคมนี้

568-2

ด้านนายบุญเกียรติ เตชมานะชัย รองประธานกรรมการ ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ กลุ่มสินค้าอุปโภค บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด หรือ เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายเครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน 6 แบรนด์หลัก จัดแคมเปญพิเศษ มอบความสุขมอบครัวใหม่ให้แม่” ด้วยการเชิญชวนให้ลูกค้านำของเก่ามาแลกของใหม่ ทั้งกระทะ หม้อ ถังน้ำ หรือกล่องพลาสติกเก่า ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อของใหม่ ได้ที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 สิงหาคมนี้

แผนกเครื่องครัว นำหม้อเก่าหรือกระทะเก่ายี่ห้อหรือสภาพใดก็ได้ นำมาที่โต๊ะจุดแลกคูปองเพื่อรับคูปองมูลค่า 150 บาท ใช้เป็นส่วนลดซื้อกระทะเคลือบนอน-สติ๊ก ใหม่ที่มีมูลค่า 300 บาทขึ้นไป ยี่ห้อ ทีฟาวส์ เทสโก้ หัวม้าลาย หรือ นางนวล, แผนกอุปกรณ์ทำความสะอาด นำถังเก่ายี่ห้อหรือสภาพใดก็ได้ รับคูปองมูลค่า 400 บาท ใช้เป็นส่วนลดซื้อถังปั่นใหม่ ยี่ห้อ สว็อช หรือ เทสโก้ และแผนกพลาสติก นำกล่องเก็บอาหารเก่ายี่ห้อหรือสภาพใดก็ได้ รับคูปองมูลค่า 50 บาทใช้เป็นส่วนลดซื้อกล่องเก็บอาหารใหม่ที่มีมูลค่า 100 บาทขึ้นไป ยี่ห้อ ล็อก แอนด์ ล็อก และ ซูปเปอร์ ล็อก

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง