ไดร์ฟทรูพระราม 2-เพชรเกษมคึกคัก “แมคโดนัลด์” บุกอ้อมน้อย

813-1

แมคโดนัลด์ตั้งสาขาไดร์ฟทรู 24 ชั่วโมงบนถนนพระราม 2 ตลอดสายไปแล้ว 2 สาขา และร้านสแตนด์อะโลนในปั้มน้ำมัน ปตท. บางกระเจ้า บุกโครงการทิวลิป สแควร์ ชูแห่งแรกของอ้อมน้อย ด้านเคเอฟซีเพิ่งเปิดสาขาไดร์ฟทรูที่บิ๊กซี เพชรเกษม แม้ในสมุทรสาครจะมีเพียงแค่ร้านในปั้มน้ำมัน เตรียมสปีดให้ครบ 100 สาขาภายในปี 2563

“สาครออนไลน์” ได้ทำการสำรวจร้านอาหารบริการด่วนชื่อดัง ที่เปิดให้บริการในรูปแบบไดรฟ์ทรูบนถนนสายหลัก พบว่าแมคโดนัลด์มีจำนวนสาขาในรูปแบบไดร์ฟทรูบนถนนพระราม 2 ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร 1 แห่ง ที่พอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2 กม.25 ต.นาดี อ.เมืองฯ ส่วนสาขาแบบสแตนด์อะโลนที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้ามี 1 แห่ง ได้แก่ สาขาสถานีบริการน้ำมัน ปตท. พระราม 2 กม.35 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ ส่วนสาขาที่อยู่นอกจังหวัดบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ สาขาเอ็ม พาร์คพระราม 2 – ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ด้านถนนเพชรเกษม มีรายงานว่า แมคโดนัลด์จะเปิดให้บริการในรูปแบบไดรฟ์ทรูสาขาใหม่ ที่โครงการคอนโดมิเนียมทิวลิปสแควร์ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน ซึ่งในส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ที่ประกอบด้วยแมคโดนัลด์ ไดร์ฟทรู แห่งแรกในพื้นที่อ้อมน้อย และซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2558 ก่อนที่คอนโดมิเนียมจะเริ่มทยอยแล้วเสร็จในช่วงปลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดสาขาในรูปแบบไดร์ฟทรูที่ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้น ปากซอยเพชรเกษม 69 เขตบางแค กรุงเทพฯ นอกจากสาขานครชัยศรี จ.นครปฐม

ด้านบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านเคเอฟซีในประเทศไทย แม้ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครจะไม่มีสาขาเคเอฟซีที่ให้บริการในรูปแบบไดร์ฟทรู แต่ก็มีสาขาแบบสแตนด์อะโลนที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้า 1 แห่ง ได้แก่ สาขาสถานีบริการน้ำมัน ปตท. พระราม 2 พัฒนาปิโตรเลียม ถนนพระราม 2 กม. 52 ต.นาโคก อ.เมืองฯ แต่ไม่ได้เปิดตลอดคืน

ส่วนพื้นที่ใกล้เคียง เคเอฟซีได้เปิดให้บริการร้านเคเอฟซี ไดร์ฟ ทรู สาขาเพชรเกษม เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ (บิ๊กซี เพชรเกษม) เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อเดือนตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็น 1 ใน 10 สาขาเคเอฟซีที่เปิดร้านรูปแบบดังกล่าวในปี 2557 ซึ่งในปี 2558 เคเอฟซีมีแผนจะเปิดสาขาในรูปแบบไดร์ฟทรูอีก 15 สาขา จากงบประมาณขยายสาขาใหม่ 55 สาขา 1,550 ล้านบาท ซึ่งมีเป้าหมายจะขยายสาขาในรูปแบบไดร์ฟทรูให้ครบ 100 สาขาภายในปี 2563

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง