ดี-แลนด์งัดแคมเปญ “จองบ้านรับทอง” ฉลองตรุษจีนถึงสิ้นเดือน มี.ค. นี้

817-001

โครงการ “บ้านดี บางโทรัด” งัดแคมเปญเด็ด “จองบ้านรับทอง ฉลองตรุษจีน” จองปั๊บ! รับเลย ทองคำมูลค่า 100,000 บาท ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักรับปีมะแม บริษัทฯ จึงได้เตรียมอั่งเปาชิ้นใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงด้วยแคมเปญเด็ด “จองบ้านรับทอง ฉลองตรุษจีน” เพียงทำสัญญาจองบ้าน รับเลย! ทองคำมูลค่ารวม 100,000 บาท สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านทั้งรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด ในโครงการเด่นทำเลดีอย่าง โครงการบ้านดี บางโทรัด โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมศกนี้

สำหรับ โครงการบ้านดี บางโทรัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอลังการบนถนนพระราม 2 ที่รวมเอาหลากหลายความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่าง พอร์โต้ ชิโน่ เป็นต้น บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท

ภายในโครงการประกอบด้วยโมเดิร์นทาวน์โฮม ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 100 ตรม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท พร้อมด้วยบ้านแฝด Tawilla ขนาด 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 177 ตรม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท โดยชูจุดเด่นในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูและลงตัวในทุกฟังชั่นการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็น สโมสร และสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ถนนหลักในโครงการขนาดกว้างถึง 12 เมตร พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

817-002

817-003

817-004

817-005

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของ โครงการบ้านดี บางโทรัด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง