ช้างจัดฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไป ชิงทัวร์สโมสรเอฟเวอร์ตันยกทีม

825-2

เครื่องดื่มตราช้างจัดแคมเปญ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” แข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปทั่วประเทศ ชิงรางวัลเยือนสโมสรเอฟเวอร์ตันที่อังกฤษแบบยกทีม

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เครื่องดื่มตราช้างได้จัดแคมเปญ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” (Chang Football Sevens) ฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปเป็นครั้งแรก เปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศได้ร่วมทีมกับกลุ่มเพื่อนสนิท โดยใช้ระบบการแข่งขันแบบมืออาชีพ ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะได้ร่วมเล่นกับนักฟุตบอลในตำนานของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลไปเยือนสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันที่ประเทศอังกฤษแบบยกทีม

ทั้งนี้ การแข่งขันดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” โดยคาดว่าจะสามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายอายุ 20-35 ปี ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล เป็นการต่อยอดสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งในปีนี้ นอกเหนือจากเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมากว่า 12 ปี และสโมสรฟุตบอลระดับอาชีพในระดับประเทศรวม 28 ทีม รวมทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน โดยสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ด้วยการใช้ฟุตบอลแพลตฟอร์ต

825-1

นอกจากนี้ จะสื่อสารกิจกรรมผ่านสื่อทั้งอะโบฟ เดอะ ไลน์ (การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อในวงกว้าง) และบีโลว์ เดอะ ไลน์ (เน้นการทำกิจกรรมหรืออีเวนต์ต่างๆ) อย่างครบวงจร ตลอดจนสื่อสารผ่านสโมสรฟุตบอลที่ช้างให้การสนับสนุนทั่วประเทศ และมีการจัดกิจกรรมสนามฟุตบอลจำลองเคลื่อนที่เดินทางไปยังพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างทั่วถึง

“ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเอฟเวอร์ตัน เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นแบรนด์ไทยที่ได้อยู่บนอกเสื้อ แสดงความเป็นไทยให้ แฟนบอลทั้งโลกได้ประจักษ์มากว่า 10 ปี และในปีนี้ เราจึงอยากมอบสิ่งที่พิเศษขึ้นอีก ด้วยการจัดกิจกรรมเอาใจแฟนบอล กับการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สอดคล้องกับแนวคิดเติมเต็มคำว่าเพื่อนของช้าง” นายวรรัตย์ กล่าว

สำหรับแคมเปญช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2558 และเริ่มต้นแข่งขันระหว่างเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2558 นี้ ในจังหวัดต่างๆ โดยในจังหวัดสมุทรสาครมีพันธมิตรสนามเช่า ได้แก่ มหาชัยฟุตบอล จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2558 ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สโมสรฟุตบอลและพันธมิตรสนามเช่า 32 แห่งทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง