สบช่องดอกเบี้ยลด “ดี-แลนด์” งัดแคมเปญเด็ด “แปลงมุม คุ้มเวอร์”

817-001

ศิริพงษ์ สมบูรณ์

ดี-แลนด์ กรุ๊ป คาดการณ์หลังคณะกรรมการนโยบายทางการเงินประกาศลดอัตราดอกเบี้ย จะกระตุ้นการจับจ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์ จัดแคมเปญเดือนเมษายน “แปลงมุม คุ้มเวอร์” จากโครงการ “บ้านดี เศรษฐกิจ” แถม เฟอร์นิเจอร์จากอินเด็กซ์ พร้อมจัดสวนสวยรับฤดูร้อน

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้และสมุทรสาคร เปิดเผยภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่า แม้ที่ผ่านมาจะไม่หวือหวาโดดเด่น แต่ก็ยังสามารถที่จะรักษายอดการขายได้เรื่อยๆ จนมาถึงในช่วงนี้ ที่ทางคณะกรรมการนโยบายทางการเงิน (กนง.) เพิ่งออกประกาศลดอัตราดอกเบี้ย ทำให้คาดการณ์กันว่าจะสามารถกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่ถือว่านี่เป็นสัญญาณบวกที่จะทำให้ตลาดดังกล่าวคึกคักมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “แปลงมุม คุ้มเวอร์” จากโครงการ “บ้านดี เศรษฐกิจ” ว่า บริษัทฯ ถือโอกาสดีในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยปรับตัวลดลง เตรียมออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจให้กับผู้บริโภค พร้อมเอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะเฉพาะผู้ที่เลือกซื้อทาวน์โฮมแปลงหัวมุม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.77 ล้านบาท รับฟรี เฟอร์นิเจอร์จากอินเด็กซ์ มูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท พร้อมบริการจัดสวนสวยให้ร่มรื่นเพื่อต้อนรับฤดูร้อน โดยแคมเปญพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้น

สำหรับโครงการบ้านดีเศรษฐกิจ ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์กว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.77 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด“Chill in Your Way” ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง และวัสดุคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรจากแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพในการใช้งาน พร้อมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวจากสวนสวยขนาดใหญ่ เพียงหนึ่งเดียวบนถนนพระราม 2 พร้อมด้วยการเดินทางสะดวก ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีที่สุด แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล ธนาคาร และห้างสรรพสินค้า

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของ โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง