YEC หอการค้าฯ ผุด “ถนนคนเดินพันท้ายนรสิงห์ ไนท์ มาร์เก็ต” หนุนท่องเที่ยว

885-001

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับกลุ่มนักธุรกิจ YEC หอการค้าจังหวัด จัด “ถนนคนเดินพันท้ายนรสิงห์ ไนท์ มาร์เก็ต” ห้าโมงเย็น 24-25 เม.ย. นี้ ที่โครงการคีท พลาซ่า เส้นเจษฎาวิถี-สารินซิตี้ ส่งเสริมการท่องเที่ยวใกล้ศาลพันท้ายนรสิงห์ พร้อมเพิ่มช่องทางการตลาด

ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของทางจังหวัดสมุทรสาครหลังได้มีนโยบายเปิดโอกาสทางสังคมเพื่อการมีส่วนร่วมระหว่างประชาชนเข้างานบริการภาครัฐ ปรากฏว่าล่าสุดได้เห็นชอบกับทางหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นำโดยนายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม ประธานกลุ่มนักธุรกิจ YEC (Young Entrepreneurs’ Chamber of Commerce) ผู้สนับสนุน จัดโครงการตลาดนัดในรูปแบบสร้างสรรค์ในนาม “ถนนคนเดินพันท้ายนรสิงห์ ไนท์ มาร์เก็ต” ครั้งที่ 1 ณ บริเวณโครงการหมู่บ้านคีทพลาซ่า หมู่ที่ 5 ถนนเจษฎาวิถี-สารินซิตี้ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ในระหว่างวันที่ 24 และ 25 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00–21.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วม และสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวจังหวัด

885-002

885-005

ด้านนายกิตติพงษ์ กล่าวว่า สำหรับโครงการถนนคนเดินพันท้ายนรสิงห์ ไนท์ มาร์เก็ต มีจังหวัดสมุทรสาครร่วมแรงผลักดัน ซึ่งนอกจากวัตถุประสงค์ข้างต้นแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้มีเวทีเพื่อการส่วนร่วมของประชาชนมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความเจริญให้แหล่งชุมชนแห่งใหม่ ตลอดจนช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดที่สอดคล้องกัน เพราะใกล้กับศาลพันท้ายนรสิงห์ นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 และนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร นิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นต้น

ส่วนกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัด สินค้าแปลกใหม่ เฉพาะที่นี่เท่านั้น ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรี ยังมีการจัดโซนเวทีเปิดให้ผู้คนมาร่วมแสดงออกด้านความสามารถส่วนตัวทั่วไป เพื่อมาร่วมโชว์ความสามารถพิเศษต่างๆ ควบคู่กันไป อาทิ โชว์ฝีมือจากงานภูมิปัญญา การเล่นความสามารถ การแสดงดนตรี การแสดงซุ้มแสงไฟ และจัดโคมไฟ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวที่สนใจด้วย สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้น จะเป็นโอกาสที่สามารถได้ต่อยอดในผลงานที่กระจายออกไปสู่ผู้บริโภคได้โดยตรง นำมาซึ่งการเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในอนาคตต่อไป อย่างไรก็ตามหาก สนใจเป็นส่วนหนึ่งโครงการถนนสร้างสรรค์ รีบจับจองพื้นที่เพื่อจำหน่ายสินค้าได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยมีจำนวนจำกัดซึ่งสำรองแผงไว้ไม่เกิน 100 บูธ หรือติดต่อที่ 0-3487-1217 ถึง 8

885-003

885-004

885-006

สาครออนไลน์ โดย มานพ พฤฒิวโรดม โทรศัพท์ 08-7151-2525



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง