“ดี-แลนด์” มั่นใจทำเลอสังหาฯ พระราม 2 เดินหน้าจัดโปรฯ กระตุ้นกำลังซื้อ

817-001

ศิริพงษ์ สมบูรณ์

ดี-แลนด์ กรุ๊ป ชี้ราคาอสังหาริมทรัพย์พระราม 2-สมุทรสาครปรับตัวสูงต่อเนื่องตามกำลังซื้อ แต่ไม่มากเทียบเท่าใจกลางเมืองที่ปั่นราคา อีกทั้งผู้บริโภคสนใจหนีความแออัด ออกแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อรับลมร้อน 2 โครงการ “บ้านดี บางโทรัด” ฟรีแอร์ทั้งหลัง “บ้านดี เอกชัยพลัส” ฉลองปิดเฟส รับเงินคืน 50,000 บาท และ กู้ได้เต็ม 100% ถึง 31 พ.ค. นี้

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวถึงภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโซนพระราม 2 ว่ายังคงเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง ทั้งในเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้กับวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มกำลังซื้อที่ต้องการหลีกหนีความแออัดจากตัวเมือง แต่สามารถที่จะเดินทางไปทำงานในเมืองได้อย่างสะดวก โดยที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด ทางบริษัทฯ จึงได้ออกโปรโมชั่นเด็ดกระตุ้นกำลังซื้อรับลมร้อน กับโปรโมชั่น “ซัมเมอร์นี้ บ้านดีฯ มีหนาว” จากโครงการบ้านดี บางโทรัด รับฟรี แอร์ทั้งหลังมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.68 ล้าน และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษฉลองปิดเฟส กับโปรโมชั่น “ข้อเสนอพิเศษ แรงที่สุดแห่งปี” จากโครงการ บ้านดี เอกชัยพลัส ฟรีแอร์ฯ ทั้งหลัง พร้อมรับเงินคืน 50,000 บาท และ กู้ได้เต็ม 100% โดยทั้ง 2 โปรโมชั่นเด็ดเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. นี้

“ตลอดระยะเวลาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ได้ราคาปรับตัวสูงขึ้นเป็นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลพระราม 2 – สมุทรสาคร ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำนวนมากที่อยากจะหลีกหนีความแออัด และราคาที่ถือว่ายังไม่สูงมากนักหากเทียบกับตัวเมือง อย่างไรก็ตาม กำลังซื้อในโซนดังกล่าวก็ถือว่ามีสูงมากด้วยเช่นกัน ทำให้ไม่กระทบต่อยอดขาย เพราะเมื่อพิจารณาถึงทำเลที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัว และราคาอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองที่เสนอขายกันสูงอย่างต่อเนื่อง ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก” นายศิริพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการบ้านดี บางโทรัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอลังการบนถนนพระราม 2 ที่รวมเอาหลากหลายความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่าง พอร์โต้ ชิโน่ เป็นต้น บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่

ประกอบด้วยทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.68 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท ภายในโครงการประกอบด้วยโมเดิร์นทาวน์โฮม ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 100 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท พร้อมด้วยบ้านแฝด Tawilla ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 177 ตรม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท โดยชูจุดเด่นในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูและลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็น สโมสร และสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ถนนหลักในโครงการขนาดกว้างถึง 12 เมตร พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับโครงการบ้านดี เอกชัย พลัส โครงการยอดนิยมด้วยศักยภาพบนถนนเอกชัย โดยห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความภาคภูมิใจในท้องถิ่น โดยการเลือกลวดลายจากต้นโกงกางมาเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาคร มาเชื่อมต่อจนกลายเป็น Modern Community ภายใต้แนวคิด Local Art with Boutique Design มีเนื้อที่โครงการรวมประมาณ 24 ไร่มูลค่าโครงการรวมกว่า 560 ล้านบาท

ประกอบด้วย ทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 211 ยูนิต แต่ละยูนิตครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอยถึง 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน พร้อมที่จอดรถจำนวน 1 คัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.35 ล้านบาท และอาคารพาณิชย์ จำนวนรวม 23 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 166 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาท อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมทำเลดี แห่งเดียวบนถนนเอกชัย

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง