“เอไอเอส 3 จี” ให้บริการที่สมุทรสาครบางส่วนแล้ว

316

แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค ผู้ให้บริการ เอไอเอส 3 จี 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ เปิดให้บริการ 3 จีใน จ.สมุทรสาครแล้วบางส่วน ลูกค้าสามารถอัพเกรดเครือข่ายได้ฟรี

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. มีรายงานว่า บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ AWN ผู้ให้บริการ AIS 3G 2100 ในเครือ AIS ได้เปิดให้บริการเครือข่าย AIS 3G 2100 MHz ในพื้นที่ จ.สมุทรสาครแล้ว ครอบคลุมพื้นที่ใน อ.เมืองสมุทรสาคร ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำท่าจีน เขตเทศบาลนครสมุทรสาคร นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร อ.กระทุ่มแบนทั้งอำเภอ ส่วน อ.บ้านแพ้วใช้ได้บางส่วน อาทิ ต.อำแพง ต.สวนส้ม ต.คลองตัน และบางส่วนใน ต.หลักสาม ต.เจ็ดริ้ว ต.เกษตรพัฒนา

สำหรับลูกค้า AIS เดิมที่สนใจ สามารถตรวจสอบความพร้อมของซิมการ์ดได้ที่หมายเลข *570# โทรออก โทรศัพท์มือถือของคุณ กด *571# โทรออก และสามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 MHz ได้ฟรีจากตัวเครื่องโดยการกด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือ *988 โทรออกได้เช่นกัน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง