สมุทรสาคร จัดกิจกรรม “Run For The King” รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน

สำนักงาน กกท. จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรม Run For The King รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติ มีประชาชนเข้าร่วมวิ่งประมาณ 1 พันคน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งในกิจกรรม  Run For The King รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562 เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายพิริยะ ฉันทดิลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 1,000 คน

จังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จังหวัดสมุทรสาคร และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด สมุทรสาคร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและรำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อประชาชนชาวไทย อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี รวมทั้งเป็นการแสดงออกถึงความรักความสามัคคี เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของปวงชนชาวไทย โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ  Fun Run ระยะทาง 4 กม. และ Mini Marathon ระยะทาง 7 กม. ไปตามเส้นทางหลัก ถ.เอกชัย, ถ.พระรามที่ 2 และ ถ.วิเชียรโชฎก

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *