“ผู้ว่าฯ สมคิด” หารือสื่อมวลชนสมุทรสาคร เกี่ยวกับปัญหาของจังหวัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับฟังปัญหาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสื่อมวลชน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ที่ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ (401) ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมรับฟังปัญหาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสื่อมวลชน จ.สมุทรสาคร ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562/1 ของสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะกรรมการ สมาชิกสามัญและวิสามัญ เข้าร่วมหารือ

สำหรับการพบปะกันระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครและสื่อมวลชนใน จ.สมุทรสาคร ได้มีการหยิบยกปัญหาต่าง ๆ ที่มีภายในจังหวัดมานำเสนอ เพื่อให้ทางภาครัฐทราบถึงปัญหาและแนวทางในการแก้ไข ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาสังคม ปัญหาการจราจร โครงการของรัฐที่ยังมีปัญหาต่าง ๆ ฯลฯ รวมทั้งเรื่องพิธีเปิดถนนเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 ก.ค. 2562 และเรื่องการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ของดี จ.สมุทรสาคร บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฯ ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน ก.ย. นี้

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *