“นอภ.เมืองสมุทรสาคร” กำชับเฝ้าระวังพื้นที่สำคัญ รับมือเหตุก่อความไม่สงบ

ผวจ.สมุทรสาคร มอบหมายให้ นอภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งการฝ่ายความมั่นคง – อส. ออกตรวจเฝ้าระวังสถานที่สำคัญในตัวเมืองสมุทรสาคร รับมือเหตุการณ์ความไม่สงบ จากกรณีระเบิดป่วนกรุง

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2562 นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของนายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบหมายให้นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร สั่งการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยมีนายสิริพงษ์ กลัดเจริญ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดน (อส.) อำเภอเมืองสมุทรสาครที่ 1 ดำเนินการออกตรวจตราเฝ้าระวังสถานที่สำคัญ หรือสถานที่ที่มีประชาชนหนาแน่น ในพื้นที่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

ประกอบด้วย จุดบริการรถตู้ข้างวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร สถานีรถไฟมหาชัย สวนสาธารณะ 60 พรรษามหาราชเทศบาลนครสมุทรสาคร ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ท่าเรือข้ามฟากและบริเวณท่าเรือภัตตาคาร (รับลมซีฟู้ดส์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ และห้างสรรพสินค้า โฮมโปร สาขามหาชัย โดยได้ดำเนินการเดินลาดตระเวน และได้กำชับให้ผู้เกี่ยวข้องในเรื่องของความปลอดภัย เฝ้าระวังบุคคลหรือวัตถุต้องสงสัย ทั้งนี้ ได้แจกเอกสารแนวทางการสังเกตหรือปฏิบัติเมื่อพบวัตถุหรือบุคคลต้องสงสัย สำหรับการตรวจตราครั้งนี้เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *