สองแถวเบียด จยย. ล้มบนสะพานมหาชัย แม่เสียชีวิต-ลูกสาวสาหัส

เกิดเหตุสลดใจ แม่ขี่จักรยานยนต์จะไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ขณะกำลังขึ้นสะพานมหาชัย เจอสองแถววิ่งเบียดจนล้มลงจนเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ แม่เสียชีวิต ส่วนลูกบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ส.ค. 2562 ร.ต.อ.สุรพล วิชิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถสองแถวเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บบนสะพานมหาชัย (ฝั่งวัดตึก) ถ.สหกรณ์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เอกชัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสีฟ้า หมายเลขทะเบียน10 – 1679 สมุทรสาคร มารับจ้างรับ-ส่งคนงานในมหาชัย

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 6384 สมุทรสาคร ล้มตะแคง ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย มีทั้งรองเท้าแตะ รองเท้านักเรียนหญิง หมวก เป้ กระเป๋านักเรียน มีผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สุกฤตา ไหลงาม อายุ 50 ปี ชาว ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และ ด.ญ.พิมพ์ญาดา สิงโตทอง อายุ 14 ปี ทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน โดยผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องให้การช่วยเหลือชีวิตด้วยการทำ CPR แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.สมุทรสาคร ส่วนลูกสาวถูกล้อรถสองแถวทับ โชคดีที่คนขับหยุดรถได้ทันจึงช่วยเหลือออกมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุกฤตา กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย (อนุกูลราษฎร์) เทศบาล 8 แต่มาประสบอุบัติเหตุขณะกำลังขับรถข้ามสะพาน เฉี่ยวชนกับรถสองแถวจนแม่ลูกถูกล้อรถทับแล้วก็กลิ้งเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถทั้งสองคน ส่วนทางด้านนายวินัย แสงวิมาร อายุ 59 ปี ชาว ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท บอกว่า ตนเองไปรับคนงานมาจากวัดเจ็ดโคกเพื่อไปส่งที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร และกำลังจะเดินทางกลับก็มาประสบเหตุ ซึ่งคาดว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ขับแซงซ้ายแต่ไม่พ้นและมาเกี่ยวกับรถสองแถวของตนจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ การตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ขับนำหน้ารถสองแถว โดยรถสองแถวขับตามไล่หลังมาในระยะกระชั้นชิดแล้วก็มีลักษณะคล้ายกับไปเบียดรถจักรยานยนต์จนชนท้าย จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ล้มลง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายวินัย คนขับรถสองแถวไปสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้มีการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *