เชิญเที่ยวงาน “เทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร” ครั้งที่ 2 พบกัน 30 ส.ค. – 2 ก.ย. นี้

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “เทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร” ครั้งที่ 2 พบเมนูไฮไลท์จากกุ้ง จานละ 59 บาท จำหน่ายกุ้งสดเป็น ๆ จากฟาร์ม และสินค้าจากโรงงานราคาพิเศษ ระหว่าง 30 ส.ค. ถึง 2 ก.ย. 2562 ที่ตลาดทะเลไทย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ที่ห้องประชุมตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายพิริยะ ฉันทดิลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม และนายพยุง ภัทรกุลชัย ตัวแทนเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “เทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร” ครั้งที่ 2 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกหอการค้าฯ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว

ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาทางจังหวัดสมุทรสาคร และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันจัดงานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร เพื่อแก้ไขปัญหาราคากุ้งตกต่ำจนเกินไป ผลตอบรับจากการจัดงานในครั้งนั้นประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูง มีกระแสตอบรับที่ดีและเรียกร้องให้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อตอนว่า “อร่อย สุด…สุด @ สมุทรสาคร” ซึ่งภายในงานจะมีเมนูกุ้งหลากหลายรายการ เมนูละ 59 บาท เท่านั้น อาทิ กุ้งเผา น้ำพริกกุ้งสด กุ้งชาววัง เป็นต้น รวมถึงมีการจำหน่ายกุ้งสดเป็น ๆ จากเกษตรกรฟาร์มกุ้งที่ได้มาตรฐาน GAP

นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรมซึ่งเป็นสมาชิกหอการค้าฯ และสภาอุตสาหกรรมฯ มารวมตัวกันจำหน่ายโดยตรงต่อผู้บริโภค สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด สินค้าโอทอป สินค้าเกษตร กิจกรรมการแข่งขันภายในงานพร้อมรับของรางวัลมากมาย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจ และชื่นชอบในอาหารทะเล โดยเฉพาะกุ้ง เข้าร่วมงานเทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่ 2 นี้

งาน “เทศกาลกินกุ้งสมุทรสาคร ครั้งที่ 2 ตอน อร่อย สุด…สุด @ สมุทรสาคร” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ส.ค. ถึง 2 ก.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ที่ตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *