เทศบาลตำบลนาดี จัดโครงการ “คลองสวยน้ำใส” ปี 2562 คลองสี่วาพาสวัสดิ์

ผวจ.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ คลองสวยน้ำใสฯ ประจำปี 2562 ของเทศบาลตำบลนาดี เพื่อฟื้นฟูคุณภาพน้ำในคลองสี่วาพาสวัสดิ์ รณรงค์ให้ ปชช. ดูแลรักษาแหล่งน้ำลำคลอง           

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ที่บริเวณริมคลองสี่วา พื้นที่บริษัท ทวีพรสตีล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด หมู่ 3 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคลองสวยน้ำใส (คลองสี่วาพาสวัสดิ์) ประจำปี 2562 ของเทศบาลตำบลนาดี

โดยมี นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร พ.จ.อ.อัษฎางค์ วิเศษวงษา ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลนาดี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ผู้นำชุมชน ผู้แทนสถานประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ ต.นาดี เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การมอบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ให้การสนับสนุน มอบต้นเหลืองปรีดียาธร ต้นทองอุไร รวมทั้งมอบน้ำจุลินทรีย์ให้สถานประกอบการ ตลอดจนร่วมกันเทน้ำจุลินทรีย์ลงในน้ำคลองสี่วาพาสวัสดิ์ 

พ.จ.อ.อัษฎางค์ กล่าวว่า การจัดงานโครงการคลองสวยน้ำใส ที่คลองสี่วาพาสวัสดิ์ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูคุณภาพน้ำในคลองสี่วาพาสวัสดิ์ และเพื่อจัดการน้ำเสียและของเสียจากชุมชนรวมทั้งเพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์และสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนในพื้นที่ดูแลรักษาแหล่งน้ำลำคลองในพื้นที่ของตนเองให้สะอาด ตลอดจนส่งเสริมพฤติกรรมลดการทิ้งขยะและของเสียต่าง ๆ ลงในแม่น้ำลำคลอง 

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *