สาววัย 34 ขับเก๋งเสียหลัก หมุนพุ่งชนรถจอดข้างทางดับอนาถ

เกิดเหตุสาวขับรถยนต์แจ๊ส เสียหลักหมุนชนฟอร์จูนเนอร์-ยาริส ที่จอดอยู่หน้าร้านติดฟิล์มเสียชีวิตคาที่ สาเหตุคาดเสียหลักจากคอสะพาน

เมื่อเวลา 12:00 น. วันที่ 5 ต.ค. 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนร้านเทคนิคฟิล์ม ตั้งอยู่เลขที่ 321 หมู่ 10 ถ.เศรษฐกิจ 1 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสมุทรสาคร ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.สมพิษ บุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำศพผู้เสียชีวิตออกมา

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฆส 1656 กรุงเทพฯ ชนอัดติดอยู่กับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ญผ 2121 กรุงเทพฯ และรถยนต์โตโยต้ายาริส สีฟ้า ทะเบียน 2กฮ 4689 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่ด้านหน้าของร้านเทคนิคฟิล์ม สภาพรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สพังยับเยิน ประตูฝั่งคนขับยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน อะไหล่คอนโซลหน้ารถแตกหักเสียหายทั้งหมด

ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ตรงเบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปุณยนุช ศิริกุล อายุ 34 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ที่ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ สภาพศพคอหัก ในหน้าซีกขวาและศีรษะมีรอยกระแทกอย่างแรง มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านเทคนิคฟิล์ม ก็ถูกชนอย่างแรงจนพังเสียหายเกือบทั้งคัน นอกจากนี้ป้ายหน้าร้านก็ถูกแรงกระแทกพังไปด้วย

จากการสอบถามนายนพพร เหมาเพชร อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเทคนิคฟิล์มเล่าว่า รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกชนนั้น เป็นรถของตนเอง ซึ่งนำมาจอดไว้หน้าร้านทุกวัน ส่วนรถยนต์โตโยต้ายาริส เป็นของลูกค้าที่นำมาจอดติดฟิล์มไว้ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุนั้นทั้งตนเองและคนงานกำลังนั่งอยู่ในร้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกระแทกอย่างแรงกับรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านทั้ง 2 คัน

โดยเบื้องต้นจากการดูภาพในกล้องวงจรปิดหน้าร้านแล้วนั้นจะเห็นว่ารถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส หมุนเข้ามาโดยไม่มีรถคันอื่นขับตีคู่หรือแข่งกันมาเลย ซึ่งก็คาดว่ารถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส น่าจะเสียหลักจากตรงบริเวณคอสะพาน ยิ่งถ้าขับมาด้วยความเร็วแล้วไม่รู้ว่าตรงคอสะพานมีลักษณะเป็นเนิน ก็จะทำให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ก็มีคนขับรถบรรทุกคนหนึ่งเล่าให้คนงานในร้านฟังว่า เห็นรถยนต์แจ๊สขับตีคู่มากับรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูคันหนึ่ง ก่อนที่จะเสียหลักจนรถหมุนแล้วพุ่งเข้ามาชนรถที่จอดหน้าร้าน

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศิริราช เพื่อตรวจร่างกายของผู้เสียชีวิตหาองค์ประกอบอื่น ๆ ที่อาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *