สลด! สาวใหญ่เป็นลมล้มก่อนถูกรถไฟ มหาชัย-วงเวียนใหญ่ ทับดับอนาถ

เกิดเหตุสลดหญิงชาวกำแพงเพชร วัย 43 ปี เกิดล้มลงบนรางรถไฟหน้าวัดศรีบูรณาวาส (วัดโคก) ก่อนถูกม้าเหล็กขยี้ทับร่างตายคาที่ สามีเผยลางร้ายผู้ตายฝันไม่ดี จึงมาไหว้เจดีย์ที่วัด แต่สุดท้ายต้องมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 พ.ย. 2562 ร.ต.อ.สุรินทร์ ขุนพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ทับเสียชีวิต บริเวณหน้าวัดศรีบูรณาวาส (วัดโคก) หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนางพัชรินทร์ เบญจเทียร อายุ 43 ปี ชาว ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ สภาพศพบริเวณหน้าอกถูกล้อทับเกือบขาดกลาง และพบรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ ขบวน 4312  จอดอยู่

จากการสอบถามนายวิรัช เบญจเทียร อายุ 50 ปี สามีผู้ตายบอกว่า ภรรยาตนมีอาชีพค้าขาย ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนั้นภรรยาได้เล่าให้ฟังว่าฝันไม่ดี จึงจะมาไหว้เจดีย์ที่วัดศรีบูรณาวาส เพื่อให้ฝันร้ายกลายเป็นดี จากนั้นก็จะไปหาหมอ แต่นึกไม่ถึงว่า ฝันร้ายของภรรยาจะกลายเป็นลางร้ายที่เป็นจริง ส่วนทางด้านนางสว่างจิต จาดศรี อายุ 52 ปี แม่ค้าขายหมูปิ้งซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบอกว่า หลังจากผู้ตายได้กินโจ๊กที่ร้านหน้าวัดแล้วก็เดินข้ามมานั่งพร้อมกับซื้อหมู 2 ไม้ และบ่นว่าเวียนหัว โดยนั่งดมยาดมอยู่นาน ก่อนที่จะเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งหาหมอ แต่เป็นช่วงจังหวะที่รถจักรยานยนต์ติดรถไฟที่กำลังจะแล่นมาถึง ตนก็บอกให้เขยิบออกมาเพราะรถไฟกำลังมา แต่พอผู้ตายเขยิบออกมาก็เสียหลักหงายล้มลงไปเลย จึงถูกรถไฟทับเสียชีวิต

ด้านนางอารีย์ คะมะ อายุ 60 ปี แม่ค้าขายโจ๊ก บอกว่า ผู้ตายนั้นมาถึงก็นั่งลงสั่งโจ๊กทาน ตนจึงถามว่ามาจากไหน เขาก็บอกมาจากมหาชัยเมืองใหม่ โดยขณะนั้นตนดูท่าทางสีหน้าเขาไม่ค่อยดีเลยถามว่าเป็นความดันป่าว เขาก็พยักหน้า แล้วผู้ตายก็ถามว่าร้านฝั่งโน้นขายอะไร ตนบอกขายหมูปิ้ง เขาบอกเดี๋ยวเดินข้ามไปซื้อหมูปิ้งมากินกับโจ๊ก ตนเลยบอกว่าข้ามระวังนะรถเยอะ และพอข้ามไปซื้อหมูปิ้งเสร็จเขาก็เดินตรงทางรถไฟเพื่อจะเรียกรถจักรยานยนต์ให้ไปส่ง ซึ่งตนก็บอกว่ากวักมือตรงนี้เดี๋ยวรถก็มารับ พร้อมบอกอีกว่าระวังรถไฟกำลังจะมาอย่าข้ามไปรถไฟกำลังจะมา แต่ไม่ทันไรเห็นเขาหงายท้องล้มลงไปในช่วงจังหวะที่รถไฟแล่นมาพอดี ทำให้ถูกทับเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่  ที่ออกจากสถานีมหาชัยในเวลา 08.00 น. มาสอบถามเพิ่มเติม และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพส่งนิติเวช และจะได้ประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ซึ่งต่อมามีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพขณะเกิดเหตุว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตที่ใส่เสื้อสีแดง กำลังจะเดินข้ามทางรถไฟนั้น จู่ ๆ ก็เกิดอาการเข่าอ่อนแล้วตัวก็ลมลงไปพาดบนรางรถไฟ เพียงแค่เสี้ยววินาทีขบวนรถไฟก็แล่นมาทับจนตายคาที่

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *